Hellboy 2019 vừa ra mắt đã nhận hàng loạt ý kiến trái chiều

(VOH) - Hellboy 2019 vừa công chiếu lập tức nhận những ý kiến trái chiều khi có người thích thú với nhịp phim sôi động, đánh đấm đã mắt ... nhưng cũng có người cho rằng phim thiếu sáng tạo và đầu tư.

Ngay từ những phân đoạn đầu phim, các tình tiết được đẩy lên cao trào bằng yếu tố hành động và hơi hướng bạo lực. Điều này sẽ khiến cho chàng HellBoy giống hơn với phiên bản comic. 

Với cái mác 18+ và lựa chọn yếu tố bạo lực làm hướng đi thì dù cho bộ phim HellBoy có khácso với hai phần trước đây và khiến nhiều người hụt hẩng thì đây vẫn là sản phẩm mà nhà sản xuất đã ưu ái cho các khán giả đã từng yêu mến HellBoy. Đó chính là lí do, HellBoy 2019 nên được xem và cảm nhận theo một góc nhìn mới mẻ hơn.

Hellboy 2019 vừa ra mắt đã nhận hàng loạt ý kiến trái chiều

 Khán giả sẽ được gợi nhớ lại lịch sử chàng HellBoy bước vào thế giới loài người.

Bên cạnh việc đẩy mạnh yếu tố hành động để hợp nhãn, đạo diễn và nhà sản xuất vẫn mang đến cho HellBoy 2019 những tầng ý nghĩa sâu xa cùng tiếng cười rôm rả. Giữa cái thiện lương được nuôi dưỡng từ nhỏ, HellBoy phải đối diện với bản ngã ác quỷ ẩn chứa bên trong mình. Hellboy phải lựa chọn giữa việc trở thành đấng tối cao của địa ngục hoặc vẫn là một chàng quỷ đỏ có phần ngổ ngáo, bất cần ở nhân loại. Ở phần 2019, sự ra đi đột ngột của người đàn ông đã nuôi dưỡng HellBoy trở thành mấu chốt khiến câu chuyện chính tà của quỷ đỏ được giải quyết.

Mạch phim được xây dựng bằng việc gắn chặt ba yếu tố: hành động, bạo lực và hài hước. Chính nhờ đó, khán giả khi trải nghiệm bộ phim sẽ đi từ cảm xúc căng thẳng qua những trận đánh cho đến bật cười với những câu thoại đúng phong cách của HellBoy.

Hellboy 2019 vừa ra mắt đã nhận hàng loạt ý kiến trái chiều

Các tuyến nhân vật phụ đều có vai trò quan trọng trong phần phim 2019.

Không chỉ mới về nội dung, hai bạn đồng hành với HellBoy cũng được làm mới với hai nhân vật Alice Monaghan (do Sasha Lane thủ vai) và Major Ben Daimio (do Daniel Dae Kim thủ vai). Nếu Alice Monaghan là  trung gian tâm linh với khả năng “cầu hồn” thì Major lại là một đặc vụ lực lưỡng với khả năng hóa báo. Cả hai là hai cánh tay đắc lực cho HellBoy trong cuộc chiến chống lại bóng tối của địa ngục.

Ngoài hai đồng đội gắn kết với HellBoy, Nữ Hoàng Máu cũng là một nhân vật phụ khá thú vị trong phần phim lần này. Với nhan sắc quyến rũ của diễn viên Milla Jovovich, Nữ Hoàng Máu Vivienne Nimue hiện lên với sự uy quyền, độc tôn và sắc sảo. Những lần gọi mời HellBoy quay về với bản chất quỷ, những lần gào thét đầy căm phẫn… Nimue được khán giả đôi lần thương cảm bởi sự cô độc mà bà phải gánh chịu cho cái gọi là sức mạnh, quyền lực.  

Hellboy 2019 vừa ra mắt đã nhận hàng loạt ý kiến trái chiều

 Milla Jovovich đầy quyến rũ và quyền lực.  

Phim đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 12/4. 

Sự trở lại sau 10 năm, Quỷ Đỏ - Hellboy đã kể một câu chuyện khác, theo một cách khác để mang đến những trải nghiệm khác hơn cho khán giả yêu mến dòng phim hành động và đặc biệt là tình cảm dành cho Hellboy. 

Tiếp nối Em chưa 18 và Cô gái đến từ hôm qua, Tháng 5 để dành mang đến ký ức đep về thời học sinh - Thay vì lựa chọn lối kể chuyện hiện đại, trẻ trung sôi nổi, Tháng 5 để đành lại gìn giữ vẹn nguyên bầu không khí nhẹ ...
Điểm danh những mỹ nhân 'phim cấp 3' vụt sáng trở thành minh tinh của màn ảnh Hoa Ngữ - Mặc dù đều là những tên tuổi đã cũ nhưng sức nóng của họ trước truyền thông thì lại chưa bao giờ nguội lạnh.