Hellen Thủy lên ngôi quán quân “Thần Tượng Bolero”

(VOH) - Ông Hoàng nhạc Việt đã quyết định dùng ca khúc đặc biệt do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác riêng cho liveshow khủng của anh để tặng học trò và giúp Hellen Thủy tỏa sáng trong đêm chung kết.

Màn thể hiện của anh và Hellen Thủy trên sân khấu chung kết "Thần tượng Bolero" đã ghi điểm với người hâm mộ và giúp nữ thí sinh nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả, trở thành quán quân của chương trình.

Tối 15/6, Thần Tượng Bolero 2017 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa thi năm nay – thí sinh Hellen Thủy, team Đàm Vĩnh Hưng. Cô nhận được số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả – 32,94% và trở thành thí sinh chiến thắng chung cuộc.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng lên ngôi quán quân “Thần Tượng Bolero”

Tham gia đêm chung kết với hai tiết mục, Hellen Thủy đã chinh phục các huấn luyện viên cùng nhiều khán giả theo dõi qua truyền hình cũng như các fan có mặt tại trường quay. Bằng giọng hát nhẹ nhàng, đầy cảm xúc trong ca khúc “Ai khổ vì ai”, Hellen Thuỷ khiến Mr. Đàm phải hát theo cô.

Ngoài phần trình diễn đơn ca, cô và chủ nhân của công ty Tiếng Hát Việt còn tạo bất ngờ khi cùng nhau thể hiện nhạc phẩm “Ngẫu hứng Bolero”. Đây là lần đầu tiên, ca khúc tập hợp 62 tựa đề của các bản nhạc bolero nổi tiếng được thầy trò Mr. Đàm giới thiệu tại chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng và Helen Thủy trình diễn trong đêm chung kết.