Hết bị đồn chia tay, lại bị đồn lấy chồng, Sĩ Thanh tung ảnh sexy đáp trả

Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng Sĩ Thanh vừa tung ra bộ hình cưới sexy khó cưỡng ngay tại trung tâm thành phố và dấy lên nhiều tranh cãi.

Cưới hay không thì chưa rõ, bởi thông tin yêu đương của giọng ca Oh my chuối thời gian gần đây khá kín đáo. Tuy nhiên, chiếc váy cưới "kì cục" hệt như bikini đi biển của Sĩ Thanh đang là tiêu điểm bàn tán của nhiều người. Đã thế, lại còn chụp hình giữa phố, ngay trước nhà thờ. 

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-1
Sau khi bị đồn đoán là đã chia tay bác sĩ hotboy, Sĩ Thanh đăng "ảnh cưới" với caption ẩn ý.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Dù là mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng của Vbiz, song hình ảnh này của Sĩ Thanh nhận về vô số ý kiến trái chiều, thậm chí là những lời chỉ trích. Nhiều người khẳng định bộ trang phục Sĩ Thanh mặc trong bộ ảnh cưới mới chia sẻ không phù hợp với không gian cô đang đứng.

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-2

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-3
Như bao người khác thường làm, Sĩ Thanh tạo dáng trong diện mạo "cô dâu" tại ngôi nhà thờ "huyền thoại" ở trung tâm thành phố. (Nguồn: Internet)

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-4
Bưu điện trung tâm là biểu tượng của thành phố và thường thu hút nhiều người đến đây để chụp ảnh. Sĩ Thanh cũng không ngoại lệ. (Nguồn: Internet)

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-5

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-6
Cách tạo dáng sexy quá đà "giữa phố, giữa đường" của Sĩ Thanh gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. (Nguồn: Internet)

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-7
Rất nhiều bình luận tiêu cực về cách lựa chọn địa điểm chụp của Sĩ Thanh. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Quyến rũ, gợi cảm là hình ảnh mà Sĩ Thanh luôn theo đuổi và mọi việc sẽ không đi quá xa nếu như bộ trang phục và cách tạo dáng này không phải đặt trên background là nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố hay "giữa phố, giữa đường" tại trung tâm Sài Gòn như thế.

Thực sự, với những nơi như thế này thì hoàn toàn không phù hợp với concept ảnh cưới táo bạo này. Vì thế, bị phản đối là điều khó tránh khỏi. 

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-8

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-9

Tạm bỏ qua vấn đề phản cảm hay gợi cảm. Nếu để ý kỹ thì bộ đồ này vô cùng quen thuộc, cách đây không lâu nó đã xuất hiện trên trang cá nhân của Sĩ Thanh và tiết lộ sự thật về việc đây có phải ảnh cưới hay không.

VOH-Si-Thanh-tung-anh-cuoi-sexy-phan-cam-10
Theo chia sẻ trên bức hình selfie của cô nàng thì đây không phải là ảnh cưới mà chỉ là một buổi chụp hình và ghi hình cho một nhãn hàng nào đó mà thôi. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy: Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.
Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn: Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10.