Hoài Lâm đã kết hôn sau 1 năm ở ẩn, thậm chí là có đến tận 2 cô con gái xinh xắn

VOH - Mới đây, khi tham gia một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chia sẻ rằng anh đã trao nhẫn cũng như đăng kí kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Hiện tại, đang là bố của 2 bé gái.

 Cách đây không lâu, Hoài Lâm cũng vừa xuất hiện trước truyền thông cùng bạn gái và cô con gái lớn 2 tuổi của mình tại buổi ra mắt vở cải lương Lan & Điệp. Còn "tiểu công chúa" còn lại chỉ mới được 2 tuần tuổi.

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-1

Tuy nhiên, khi liên hệ với đại diện của nam ca sĩ để tìm hiểu rõ thông tin trên, thì phía Hoài Lâm không có thêm bất cứ chia sẻ nào. Hiện tại, Hoài Lâm không muốn tiết lộ nhiều về chuyện gia đình vì muốn đảm bảo sự riêng tư. Đến thời điểm phù hợp anh sẽ chủ động kể với khán giả.

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-2
Diện mạo hiện tại của Hoài Lâm sau một năm dừng ca hát.

Trước đó, quán quân “Gương mặt thân quen” cũng khiến nhiều người nghi ngờ việc đã có con khi cho biết: "Trong một năm qua, tôi đã thay đổi cách sống của mình để lo cho vợ con" và hiện trở lại showbiz sau 1 năm ở “ẩn”.

Đồng thời, anh cũng làm người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ trong một năm qua kiếm sống bằng nghề lái xe. "Tôi không muốn nhắc tới chuyện mình đi lái xe quá nhiều lần, bị khán giả đánh giá than thở, xin lòng thương. Với tôi, đó là chuyện vui, rất bình thường trong cuộc sống.

Tôi nghĩ trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, ai cũng có lựa chọn, làm việc khác nhau. Tôi không thể cứ ngồi không được. Không đi hát, tôi vẫn phải làm việc chứ. Và việc gì thích thì tôi làm thôi", nam ca sĩ cho biết.

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-3
Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh (mối quan hệ này được đồn đoán là đã rạn nứt), được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành “Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014”.

Nam ca sĩ được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, ballad trữ tình. Sau đó anh bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái kém 2 tuổi là Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc; tuy nhiên thời điểm này cặp đôi gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng vì quá mải mê yêu đương mà Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp ca hát.

Tháng 10/2018, không ít fan sốc khi Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng ca hát 2 năm. Cùng với đó, quản lý của anh tuyên bố hủy 12 show diễn đã nhận trước đó và nam ca sĩ cũng quyết định tạm dừng dùng mạng xã hội.  

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-4
Hiện tại, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã xây dựng cho mình một gia đình riêng.

Hoài Lâm lột xác bất ngờ khi tái xuất bên người yêu và con gái sau một năm ở ẩn: Ngày 17/7, Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc xuất hiện tại buổi giới thiệu vở cải lương Lan và Điệp.
Bạn gái Hoài Lâm lần đầu chia sẻ về việc anh nghỉ ca hát 2 năm: Mới đây, bạn gái Hoài Lâm đã có những chia sẻ về việc bạn trai quyết định ngưng hoạt động 2 năm và mong mọi người hãy hiểu cho nam ca sĩ.