Hoàng Thu Thảo tập luyện Tài năng cho Miss Asia Pacific International 2016

(VOH) - Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tới đây, Hoàng Thu Thảo đã cùng biên đạo múa Tiến Thuận dành hết quỹ thời gian còn lại để tập luyện thể hình và tài năng.

Đây là lần thứ 2 biên đạo Tiến Thuận nhận lời làm biên đạo cho các thí sinh tham gia ở đấu trường nhan sắc quốc tế, vậy nên anh rất có kinh nghiệm để giúp thí sinh có những phần thi tốt nhất.

Hoàng Thu Thảo chia sẻ, lần này biên đạo Tiến Thuận sẽ biên đạo một tác phẩm múa mang đậm chất dân gian đương đại. Đây là tác phẩm được lấy cảm hứng từ những đêm trăng, người con gái xưa lưng trần chân đất tắm mình dưới ánh trăng.

"Đây là phần thi lột tả được phần nào nét đẹp tinh khôi của người con gái Việt, đó là điều mà Thảo muốn mang tới cuộc thi này, để giới thiệu với thế giới một nét đẹp Việt Nam hiện đại hơn." - Thu Thảo chia sẻ.

Với thời tiết khí hậu chuyển mùa và thời gian luyện tập gấp, cường độ cao, Thu Thảo và Tiến Thuận đã gặp rất nhiều khó khăn, Tuy nhiên điều này không làm cho cả hai cảm thấy mỏi mệt, ngược lại còn tỏ ra phấn khích.

Hy vọng với tài năng và kinh nghiệm huấn luyện các người đẹp của mình Tiến Thuận sẽ tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Việt Nam và giúp Á hoàng trang sức Thu Thảo tự tin toả sang phần thi tài năng của mình 1 cách ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.