Khán giả phấn khích khi Quang Vinh hôn Bảo Thy tại The Remix

(VOH) - Đội Bảo Thy bước vào phần thi solo đầu tiên. Giữ đúng hình ảnh dễ thương, Bảo Thy kể câu chuyện của một nàng công chúa đi tìm hoàng tử của đời mình qua 4 ca khúc "Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl".

Với ca khúc đầu tiên, Bảo Thy đã đưa khán giả quay trở về ký ức tuổi thanh xuân, tuy nhiên "Baby xin đừng quay gót" đã khoát lên mình một "chiếc áo" hoàn toàn mới kết hợp cùng những điệu nhảy dễ thương của những chú lùn. "Chiếc thuyền nan", ca khúc huyền thoại của tất cả thế hệ trẻ em, là một phần trình diễn dễ thương của Bảo Thy khi đưa mọi người quay về thời tuổi thơ với ước muốn được đi khắp nơi trên trái đất.

Quang Vinh là khách mời đặc biệt của team Bảo Thy. Cả hai thể hiện ca khúc "Công chúa bong bóng". Một lần nữa, cặp đôi vàng "công chúa teen" cùng "hoàng tử sơn ca" khiến khán giả tan chảy với giọng hát ngọt ngào, sống lại cùng những giai điệu quen thuộc một thời.

Ngay đoạn cuối bài hát, Bảo Thy đã bất ngờ được Quang Vinh hôn lên má. Cử chỉ "ngôn tình" này khiến khán giả phải ồ lên thích thú. Ngay cả ca sĩ Thiều Bảo Trâm trong phòng ghi hình cũng có cảm xúc phấn khích khi theo dõi qua màn hình.

Phần trình diễn của Quang Vinh - Bảo Thy đặc biệt, với ca khúc "Barbie girl" Bảo Thy đã tự viết lời Việt và "khuấy đảo" sân khấu với vũ đạo sôi động. Tiết mục còn sự góp mặt của rapper Lou Hoàng. Lou Hoàng hóa thân thành một đầu bếp và cùng Bảo Thy "quẫy" hết mình với vũ đạo nồi-niêu-xoong-chảo.

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Dương Khắc Linh hào hứng: "Lúc đầu dễ thương và khúc sau em biến thành một bé quỷ. Anh cảm thấy rất thú vị".

Giám khảo Lưu Thiên Hương không ngần ngại dành lời khen và chia sẻ: "Bảo Thy kết hợp các bài hit trở thành một câu chuyện rất khéo léo. Tôi đặc biệt thích ca khúc Chiếc thuyền nan, ở mỗi đất nước bạn đưa chất liệu của đất nước đó vào. Riêng bài Công chúa bong bóng, tôi đã nghe bài này rất lâu rồi nhưng khi phối khí lại và kết hợp cùng hoàng tử Quang Vinh tôi ngồi đây phải sởn da gà".

Giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng tiết mục của Bảo Thy quậy rất vui và trân trọng sự lao động miệt mài của các team.

Kết quả, team Bảo Thy nhận được 26/31 điểm từ hội đồng báo chí chuyên môn. Với số điểm này, đội Bảo Thy đã giành ưu thế và đi tiếp vào vòng thi tiếp theo.