Khánh Đơn 'lên án' việc truyền thông đưa tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến sức khỏe vợ mình

Mặc dù không quá gay gắt trong cách nói nhưng Khánh Đơn đã bày tỏ rất rõ ràng quan điểm của mình khi bị một trang báo giật tit sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình hiện tại.

Chiều ngày 16/1 vừa qua Khánh Đơn tổ chức buổi ra mắt giới thiệu album bolero mới của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ cánh truyền thông vì đây là lần tiên người ta thấy vị tác giả sở hữu nhiều bài nhạc trẻ nổi tiếng này lấn sân sang bolero. Vì vậy, sau khi buổi công bố album kết thúc, nhiều bài báo đã đưa tin về sự kiện này, kèm theo đó là những bài viết "giật tit" khó tưởng, có liên quan đến người thương cũ của Khánh Đơn.

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-1
Điều mà trước nay người ta quan tâm nhiều nhất ở Khánh Đơn vẫn luôn là những câu chuyện đời tư của chàng nhạc sĩ đào hoa này.

Khi đọc được bài viết có tiêu đề "lật lọng" về những phát ngôn của mình, Khánh Đơn đã chia sẻ lại bài báo đó và có một dòng trạng bày tỏ sự bức xúc của bản thân.

Anh viết: "Báo chí bây giờ giật tit quá!

Thế nào là hối hận cả đời? Đơn đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại, mong là các bạn bút kí đừng viết về đề tài tit nhạy cảm như vầy làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và người phụ nữ bên cạnh đơn sẽ thấy không được vui. 

Đơn cũng không muốn nhắc lại những chuyện cũ những gì đã qua hãy cho qua. Có tiếc là vẫn chưa thể nhận được con của mình".

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-2

Tuy nhiên, sự việc tưởng chừng như chỉ dừng lại ở sự bức xúc của Khánh Đơn, nhưng hóa ra lại không đơn giản như thế. Sáng nay, Khánh Đơn vừa tiếp tục cập nhật một trạng thái mới, anh chia sẻ sự việc này đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Huỳnh Như, người vợ hiện tại của Khánh Đơn.

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-3
Mặc dù Khánh Đơn và Huỳnh Như chưa chính thức tổ chức tiệc cưới để công bố tin vui nhưng cả hai đã là vợ chồng hợp pháp kể từ tháng 12/2018.

Trong dòng trạng thái của mình, Khánh Đơn cho biết Huỳnh Như đang mang thai, đây là tin vui mà anh chuẩn bị công bố, nhưng chưa kịp chia sẻ chuyện vui đã phải đón nhận chuyện buồn khi những tin tức sai lệch vừa rồi đã làm Huỳnh Như động thai. Tuy nhiên, hiện tại hai mẹ con cô vẫn ổn và không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-4
Dòng trạng thái sáng nay của Khánh Đơn.

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-5
Huỳnh Như luôn ân cần và chu đáo với Khánh Đơn.

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-6
Khánh Đơn cũng rất mực chiều chuộng người phụ nữ của mình.

voh-khanh-don-len-an-viec-truyen-thong-dua-tin-sai-lech-gay-anh-huong-suc-khoe-nguoi-vo-dang-mang-thai-7
Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như hiện tại đang rất hạnh phúc.

Hi vọng Khánh Đơn và Huỳnh Như sẽ nhanh chóng quên đi những điều không vui này và cánh truyền thông cũng học được bài học "đạo đức hành nghề" sau những chia sẻ của Khánh Đơn. 

Lâm Hùng, Nhật Kim Anh từng mua nhạc của Khánh Đơn như ‘mua rau ngoài chợ’: Tại buổi công bố dự án âm nhạc bolero đầu tiên của mình, Khánh Đơn đã có nhiều tiết lộ rất thú vị trong quá trình làm nghề.
Thư Dung đi làm từ thiện, liền bị mang tiếng 'làm màu': Quay lại sau nhiều ồn ào, Thư Dung  vừa có một buổi từ thiện tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông để tặng quà cho các cụ già neo đơn, tuy nhiên hành động của cô không được dư luận ủng hộ.