Lâm Tâm Như giảm cân và làm đen da để nhận vai phụ nữ Việt Nam trong phim mới

(VOH) - Trước đó, Lâm Tâm Như từng thổ lộ trong 1 bài phỏng vấn rằng, cô sắp phải xa gia đình nhỏ trong vòng 1 tháng để quay phim tại Malaysia. Con gái sẽ giao cho Hoắc Kiến Hoa chăm sóc.

Mới đây, Chinatimes đưa tin, bộ phim mà Lâm Tâm Như đang thực hiện ghi hình có tên là Miss Andy. Bộ phim này dựa trên các câu chuyện có thật, xoay quanh cuộc sống của người chuyển giới và những lao động nước ngoài sống ở Malaysia. Tác phẩm nêu thông điệp về nhân quyền, sự gắn kết của những người sống trong tuyệt vọng. 

VOH-Lam-Tam-Nhu-Hoac-Kien-Hoa-1
Hiện tại, "Miss Andy" vẫn chưa có bất cứ tiết lộ nào về hình ảnh của phim, kể cả hậu trường. Nhưng Lâm Tâm Như sẽ nhận vai chính.

Lâm Tâm Như vào vai nữ chính, nhân vật của cô là một phụ nữ Việt, lại là một người chuyển giới. Vì thế, mặc dù không phải học tiếng Việt nhưng Lâm Tâm Như cần thay đổi giọng nói cho phù hợp một người nước ngoài nói tiếng Hoa. Bên cạnh đó, cô phải giảm 5kg, tắm nắng cho da đen hơn để vào vai này.

VOH-Lam-Tam-Nhu-Hoac-Kien-Hoa-2
Lâm Tâm Như phải giảm cân, tắm đen da, thay đổi giọng nói để vai vai một người phụ Việt Nam chuyển giới.

Lâm Tâm Như sang Malaysia đóng phim từ giữa tháng 5, dự kiến lưu lại đây khoảng một tháng. Ngoài đóng chính, cô tham gia sản xuất phim. Theo Ettoday, đây lần đầu cô xa nhà lâu ngày, kể từ khi kết hôn năm 2016.

Có vẻ như không thể ngăn được nỗi nhớ bà xã, Hoắc Kiến Hoa đã lặn lội sang Malaysia thăm phim trường làm việc của Lâm Tâm Như vào hôm 6/4.

VOH-Lam-Tam-Nhu-Hoac-Kien-Hoa-3
Hoắc Kiến Hoa tới trường quay "Miss Andy" thăm Lâm Tâm Như, sau đó đi ăn cùng vợ và bạn bè. 

Tại đây, một fan đã may mắn gặp được nam tài tử họ Hoắc và chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp chung cùng lời nhắn: "Hôm nay quả là một ngày may mắn với tôi. Lúc nhìn thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang ngồi trò chuyện trên 1 chiếc bàn cao, tôi như ngừng thở".

VOH-Lam-Tam-Nhu-Hoac-Kien-Hoa-4
Một fan may mắn đã được chụp hình với Hoắc Kiến Hoa tại đây.

Nhiều fan thích thú bình luận:

- "Thê nô là đây, Hoắc Kiến Hoa nhớ vợ quá đây mà",

- "Cả hai vẫn rất ngọt ngào, tại sao nhiều tin đồn bủa vây đến vậy",

- "Cho dù không thấy Lâm Tâm Như nhưng tôi biết cô ấy rất hạnh phúc vì được chồng sang thăm",...

VOH-Lam-Tam-Nhu-Hoac-Kien-Hoa-5

Có thể nói, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là một trong những cặp đôi rất chịu khó tới phim trường thăm nhau. Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như cũng đã có mặt tại phim trường phim mới của ông xã. Dù có rất nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh cặp đôi song cả hai chọn cách âm thầm bên nhau, mặc mọi lời đàm tiếu.

VOH-Lam-Tam-Nhu-Hoac-Kien-Hoa-6
Hình ảnh nàng "Hạ Tử Vy" tới thăm ông xã cách đây không lâu.

Miss Andy (Trần Lập Khiêm đạo diễn) đánh dấu sự trở lại của Lâm Tâm Như sau khi sinh con hồi đầu năm 2017. Hai năm qua, cô chủ yếu tham gia sự kiện thời trang, đóng quảng cáo, tham gia các show truyền hình.