Lâm Vũ ru hồn khán giả bằng những bản tình ca dang dở

(VOH) - Ca sĩ Lâm Vũ – Top 3 Hãy nghe tôi hát – vừa giới thiệu bộ đôi album CD: Lâm Vũ Remix và Lâm Vũ – Tôi hát nhạc tình.

Xuất thân là một ca sĩ chuyên về nhạc trẻ trữ tình, từng để lại nhiều dấu ấn với các ca khúc như Về đâu em hỡi, Trái tim anh thuộc về em, Hãy tin vào tình yêu của anh, Vẫn mong em quay về, Ru lại câu hò…, nhưng khi đến với cuộc thi Hãy nghe tôi hát mùa 2, Lâm Vũ không chỉ làm cho khán giả tại trường quay choáng ngất mà cả ban giám khảo cũng không khỏi ngạc nhiên trước chất giọng dày, đầy nam tính và giàu cảm xúc của anh.

Chính cách hát mượt mà, lối trình diễn lôi cuốn với phong độ đẳng cấp, thể hiện cái tâm của một người nghệ sĩ tận tụy với nghề với đam mê ca hát mà Lâm Vũ đã khiến ban giám khảo liên tục ngợi khen, còn khán giả thì như bị thôi miên cuốn vào giai điệu ca từ, cảm được hình ảnh, cuộc sống của nhạc phẩm ấy và khiến anh giành được giải 3 chung cuộc một cách thuyết phục.

Lâm Vũ tung ngay 2 album khi lọt vào Top 3 Hãy Nghe Tôi Hát. 

Ngay sau đêm chung kết Hãy nghe tôi hát, Lâm Vũ đã phải chuẩn bị lên đường lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, trước khi đi, anh cũng kịp ra mắt 2 album CD:  album nhạc remix Đường lên trời và album nhạc trữ tình Lâm Vũ – Tôi hát nhạc tình.

CD Lâm Vũ remix gồm 8 ca khúc nổi tiếng vào khoảng đầu thế kỷ 21 như Miền cát trắng, Cuộc tình trong cơn mưa, Trái rim anh thuộc về em, Một ngày mùa đông, Tình phai, Vầng trăng cô đơn, Tình đơn phương, Lang thang.

CD Lâm Vũ – Tôi hát nhạc tình gồm 11 ca khúc trữ tình quen thuộc thuộc nhiều thể loại nhạc, như: Nhớ nhau hoài, Tấm ảnh không hồn, Hàn Mặc Tử, Lần đầu lần cuối, Tâm sự với em, Kiếp đam mê, Nếu một ngày, Lời đắng cho cuộc tình, Ngày buốn, Em về với người, Ngại ngùng.

Album được xem như đánh dấu sự xuất hiện của anh trong Hãy nghe tôi hát, nhưng không có nghĩa là Lâm Vũ bỏ quên nhạc trẻ, dòng nhạc đã lưu giữ hình ảnh và tiếng hát của anh trong lòng khán giả.