Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

(VOH) - Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Việt Nam vào ngày 26/8 tới đây quy tụ các ngôi sao YouTube nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.

Thông tin được công bố vào chiều nay 24/8 tại TPHCM.

Các ngôi sao dự kiến có mặt tại sự kiện như: Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Jannine Weigel sẽ kết hợp cùng các ngôi sao trong nước: Monstar, FAPTV, JangMi, Min, Phở Đặc Biệt, Soobin Hoàng Sơn, Lynk Lee, Trắng TV, Ghiền Mì Gõ… sẽ biểu diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một đêm bùng nổ cảm xúc.

Ông Nitin Gajria - Giám đốc Quốc gia của Google Việt Nam, Lào, Campuchia nhận định, nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển nhanh, bắt kịp xu hướng của nền âm nhạc thế giới. Đã có nhiều tài năng được phát hiện và nổi tiếng thông qua kênh YouTube nhờ sự sáng tạo, độc đáo của riêng mình. Lễ hội YouTube FanFest 2017 là cơ hội để người hâm mộ Việt được gặp gỡ thần tượng của mình.

Giao lưu các ngôi sao YouTube nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới chiều 24/8 tại GEM

Theo ông David Powell - Giám đốc phát triển YouTube khu vực Châu Á Thái Bình Dương thống kê, cứ mỗi tháng, trên thế giới có khoảng 1,5 tỷ người dùng truy cập vào YouTube. Mỗi ngày, có khoảng 1 tỷ giờ được xem trên kênh này. Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia đứng đầu trên thế giới về lượng xem video. Năm nay, tại thời điểm này thống kê, số lượt người xem video tại Việt Nam tăng 85% tổng thời gian xem so với cùng kỳ năm ngoái.

Lễ hội YouTube Fanfest lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore, sau đó là Ấn Độ, Canada, Thái Lan, Philipines, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nhận Bản, Brazil... thu hút hàng ngàn người hâm mộ.