Lịch phát sóng các bộ phim kinh dị dịp Halloween 2018 trên truyền hình cáp

(VOH) - Nếu bạn không muốn đến rạp chiếu phim, không tham gia những buổi hóa trang tưng bừng dịp Haloween thì có nhiều lựa chọn khác khi xem các bộ phim kinh dị trên các kênh truyền hình cáp.

Mỗi dịp Haloween mở tivi là bạn có thể xem hàng loạt phim kinh dị trên các kênh nước ngoài và cả các kênh trong nước. Dưới đây là một số bộ phim kinh dị được phát sóng trong mùa Halloween 2018.

BÀN TAY MA QUÁI/THE BLACK HAND

Phim nói về sáu cô gái khác mẹ được sinh ra vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu tại một thị trấn mộ đạo nhỏ ở New Bethlehem, sự trùng hợp kì lạ này là điềm báo một lời tiên tri cổ xưa sẽ ứng nghiệm – vào ngày sinh nhật thứ 18 của các cô gái, một trong số họ sẽ trở thành Bàn Tay Của Quỷ.

Khi ngày đó gần kề và từng cô gái mất tích một cách bí ẩn, nỗi kinh hoàng bao trùm cả thị trấn vốn yên bình và những cô gái còn lại cùng nhau cố tìm ra ai hay cái gì đứng đằng sau những việc làm đáng sợ này.

Bộ phim phát sóng trên kênh K+1 vào các khung giờ 07g30 (30/10), 15g00 (31/10)

ĐÊM MÙA HÈ/DARK SUMMER

Mùa hè đến, cậu bé Daniel bị quản thúc tại gia vì những hành động đe dọa đến cô bạn gái Mona Wilson, tỏng khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà.

Một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Cùng với hai người bạn thân thiết, Daniel từng bước khám phá những điều kỳ quái xảy ra trong ngôi nhà cậu bị tạm giữ sau cái chết của Mona Wilson. Liệu Daniel cùng hai người bạn có thoát khỏi bóng ma đang ám ảnh họ?

Bộ phim phát sóng trên kênh K+1 vào các khung giờ 12g00 (30/10), 07g30 (31/10)

Phim Halloween 2018: Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua - Hàng loạt bộ phim kinh dị được công chiếu, sẵn sàng phục vụ khán giả trong mùa Halloween 2018.

THOÁT XÁC/THE CHANGEOVER

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị mai một. Laura bị kéo vào cuộc chiến siêu năng lực với một linh hồn cổ xưa – thứ đã tấn công và dần lấy đi sự sống của em trai cô Jacko để trở nên trẻ trung hơn.

Từ đó, Laura phát hiện ra danh tính thực sự của mình và siêu năng lực cô đang sở hữu, để nỗ lực tăng cường sức mạnh và cứu em trai cô.

Bộ phim phát sóng trên kênh K+1 vào các khung giờ 20g00 (30/10), 12g00 (31/10)

CHUNG CƯ MA/HUSH

Phim Chung Cư Ma khai thác một cốt truyện kinh điển về hồn ma oan khuất ẩn trong khu chung cư cũ kỹ, bộ phim dẫn dắt người xem vào một không gian chật hẹp, nhưng chứa đựng biết bao câu chuyện buồn vui giữa lòng Sài Gòn hiện đại.

Lan (Phương Mai), một phụ nữ 30 tuổi vừa ly dị chồng và đồng thời cũng là một nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám, vừa cùng cậu con trai 5 tuổi tên Bi dọn đến khu chung cư thì đã gặp biết bao nhiêu chuyện rắc rối. Từ những người hàng xóm bí ẩn, đến những sự việc không có lời giải đáp, cùng nỗi ám ảnh về chuyện chồng ngoại tình bủa vây lấy cuộc sống của Lan. Rồi những cái chết bất ngờ, và bao cơn ác mộng đẫm máu cứ liên tiếp giáng xuống.

Tất cả dường như đều gắn với chiếc hộp nhạc của cậu con trai 5 tuổi. Lẩn khuất đâu đấy hình ảnh một phụ nữ mặc chiếc váy đỏ thắm, ôm trong lòng đứa con còn đỏ hỏn. Họ sẽ thoát thân hay bị cuốn vào vòng xoáy của chuyện hận thù và báo oán?

Bộ phim phát sóng trên kênh K+1 vào khung giờ 04g00 (31/10)

BÍ ẨN PHO TƯỢNG MA/MR JONES

Chuyện phim bắt đầu khi cặp tình nhân trẻ Penny và Scott cùng chuyển đến một ngôi nhà bỏ hoang và tách biệt tại một vùng quê vắng vẻ nhằm giúp Scott lấy lại cảm hứng sáng tạo của mình. Nhưng ý định thực hiện một video về phong cảnh thiên nhiên của họ đã sớm được thay thế bằng những giờ phút kinh hoàng khi hai người tìm thấy một mê cung bí mật cất giấu những món đồ tạo tác khủng khiếp của nhân vật Mr. Jones. 

Cao trào được đẩy lên tới đỉnh điểm khi hàng loạt sự kiện và hiện tượng bí ẩn xảy ra xung quanh ngôi nhà, cùng lúc Scott và Penny phải chiến đấu trong tuyệt vọng chống lại một thế lực đen tối đang tìm cách trừ khử mình.

Bộ phim phát sóng trên kênh K+1 vào khung giờ 18g00 (31/10)

QUẢ TIM MÁU/VENGEFUL HEART

Quả Tim Máu kể về nhân vật Linh (Nabi Nhã Phương), một cô gái vừa được cứu mạng nhờ một ca phẫu thuật thay tim. Không ai biết về nguồn gốc của quả tim được trao cho Linh cho đến khi nó sống dậy và khơi gợi những ký ức của người chủ cũ...

Những ám ảnh, những hãi hùng liên tiếp xảy đến cho gia đình Linh, buộc cô phải lên đường tìm hiểu câu chuyện về những cơn mộng mị, về bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang. Những cơn mộng du dai dẳng đã đưa Linh đến với gia đình Phương (Tú Vi), ân nhân hiến tim của cô. Cuộc hành trình đã đưa Linh trải qua nhiều bất ngờ và cả khoảnh khắc kinh hoàng, có khi phải mạo hiểm cả sinh mạng của mình để tìm ra sự thật.

Bộ phim phát sóng trên kênh K+1 vào khung giờ 23g45 (31/10)

TRỐN THOÁT/GET OUT

Bộ phim xoay quanh Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Bộ phim phát sóng trên kênh HBO vào khung giờ 21g00 (30/10), 11g45 (31/10)

SINH NHẬT CHẾT CHÓC/HAPPY DEATH DAY

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai...

Bộ phim phát sóng trên kênh HBO vào khung giờ 22g45 (30/10)

CHÚ HỀ MA QUÁI/IT

IT - Chú Hề Ma Quái xoay quanh tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise.

Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Bộ phim phát sóng trên kênh HBO vào khung giờ 02g20 và 21g00 (31/10)

CON TÀU MA/GHOST SHIP

Một nhóm các nhà nghiên cứu phát hiện ra con tàu đã mật tích 40 năm trước. Khi họ bước lên tàu, một loạt những chuyện kỳ lạ xảy ra vén lên bức màn bí mật về một vụ thảm sát ghê rợn...

Bộ phim phát sóng trên kênh HBO vào khung giờ 04g30 (31/10)

THỦY QUÁI/COLD SKIN

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Albert Sánchez Piñol, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Xavier Gens (Frontier, The Divide) theo chân một người đàn ông trẻ tuổi đến hòn đảo xa xôi nằm ở Nam Cực với nhiệm vụ quan sát thời tiết.

Nhân vật chính Gruner (Ray Stevenson) không những phải chịu đựng khí hậu khắc nghiệt, mà còn phải chống chọi với những sinh vật thủy sinh kì dị chưa từng thấy, để bảo vệ mạng sống của mình. 

Bộ phim phát sóng trên kênh Star Movies vào khung giờ 01g00 và 22g35 (30/10), 06g00 (31/10)

XÁC SỐNG HOÀN NGƯỜI/THE CURED

Bộ phim The Cured lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai không xa, khi nhân loại gặp phải dịch bệnh biến đổi thần kinh khiến người bình thường trở thành dạng thây ma ăn thịt. Sau một thời gian dài nghiên cứu, phương thuốc điều trị được phát hiện, giúp hàng triệu người nhiễm bệnh trở lại trạng thái ban đầu.

Song, nhóm người mới hồi phục không thể tái hòa nhập và có cuộc sống bình thường vì phải đối mặt với sự kỳ thị từ cộng đồng. Họ nay bị hàng xóm ghẻ lạnh, chỉ được giao cho những công việc tay chân vô cùng nặng nhọc.

Điều đó khiến Conor (Tom Vaughan-Lawlor) - một thanh niên mới hồi phục - cảm thấy hết sức bất mãn vì gã bị tước đi cuộc sống đủ đầy trong quá khứ. Hắn quyết định lãnh đạo những cá nhân giống như mình để đấu tranh đòi lại quyền công bằng. Nhưng mọi chuyện không dừng lại tại đó khi Conor còn mang dã tâm khiến dịch bệnh bùng phát thêm một lần nữa.

Bộ phim phát sóng trên kênh Star Movies vào khung giờ 12g20 (30/10)

ĐỪNG GÕ CỬA HAI LẦN/DON'T KNOCK TWICE

Chuyện phim xoay quanh Jess, một nhà điêu khắc nổi tiếng tại Mỹ, người từng vì cuộc sống riêng mà đành lòng bỏ rơi con gái ruột của mình 9 năm về trước. Sau khi có được mọi thứ từ địa vị đến tiền bạc, Jess tìm về quê hương nước Anh để hồi tưởng lại cuộc sống nhiều nốt trầm thời thiếu niên, đồng thời đoàn tụ cũng như bù đắp cho cô con gái Chloe.

Jess không ngờ rằng cuộc hội ngộ đã kéo cô vào một cuộc hành trình đầy “chết chóc”, nơi cô phải đánh đổi bằng cả sinh mệnh để cứu lấy người thân nhất khỏi lời nguyền bí ẩn của thế lực phù thủy hắc ám. Ghê rợn hơn cả, mỗi cánh cửa mà cô phải bước qua chỉ có thể gõ một lần, nếu hơn tai ương sẽ ập đến cùng hệ lụy đẫm máu khó ai có thể lường trước được.

Bộ phim phát sóng trên kênh Star Movies vào khung giờ 00g25 (30/10).