Liên tục dính nghi án nối lại tình xưa với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã lên tiếng rồi đây

(VOH) - 'Quay lại rồi, vừa lòng chưa?' là những gì Bảo Anh nhắn nhủ trong bài đăng mới nhất của mình.

Mới đây, trên tài khoản instagram cá nhân của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều tiếp tục lần lượt đăng những hình ảnh đi nghỉ dưỡng của mình khiến người hâm mộ lại đặt dấu chấm hỏi: “Liệu cả hai có đang đi cùng nhau?”. Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên lại cũng chẳng phải lần 2 hay lần 3 mà đã là lần thứ n rồi. Nhưng người trong cuộc cứ mãi không thừa nhận thì biết làm sao. 

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-1

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-2
Thoạt nhìn thì không giống lắm, nhưng cái biển này chính là view xa trong tấm ảnh của Bảo Anh.

Từ câu nói “bóng gió” của Bảo Anh cùng loạt ảnh bị soi ra, có thể việc nữ ca sĩ đã quay lại với Hồ Quang Hiếu là sự thật. Bởi không ít lần cả hai nghệ sĩ bị bắt gặp bí mật xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên lại không có câu trả lời chính thức nào đến với công chúng.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-3
"Gọi tên đi rồi tớ sẽ quay lại".

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-4

Địa điểm nữ ca sĩ Bảo Anh gắn tag có những căn phòng nghỉ mát chứa chi tiết nội thất trùng khớp với căn phòng trong bức hình mà Hồ Quang Hiếu đăng tải.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-5

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-6
Căn phòng mà Hồ Quang Hiếu ở....

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-7

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-8
... và căn phòng trong resort mà Bảo Anh ở chính xác là cùng một nơi.

Có lẽ cuộc đấu "sức bền" giữa Bảo Anh và fan đã đến hồi kết, vì cuối cùng Bảo Anh cũng đã phát tín hiệu để thừa nhận việc này.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-thua-nhan-quay-lai-9
Quay lại rồi vừa lòng chưa?

Mặc dù cố tình giấu nhẹm nhưng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại không thể ngờ trường hợp của mình lại giống với tin tức bí mật hẹn hò của Shark Khoa và Bích Phương. Khi những bức ảnh check-in chính là thủ phạm đưa câu chuyện hẹn hò giấu fan ra ánh sáng.

Bảo Anh, Quang Hiếu đón valentine tái hợp, kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh là Hoàng Thùy Linh?: Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích là mình đang ở Iceland. Trùng hợp Hồ Quang Hiếu cũng có những bức ảnh tương tự.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đích thị là cặp đôi 'lạ đời' nhất năm: Chia tay xong vẫn rủ nhau du lịch, tâm sự mỗi khi buồn quả là chuyện không mấy ai làm được. Vậy mà nhìn xem, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang làm gì thế này?