Liêu Hà Trinh và Phụng Yến đăng quang Én Vàng 2016

(VOH) - Đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi Én Vàng 2016 tối qua đã diễn ra đầy bất ngờ và hấp dẫn khi lần đầu tiên trong lịch sử 13 năm của cuộc thi có một tiết mục “độc nhất vô nhị” đó là khách mời bất ngờ cắt tóc của thí sinh ngay trên sân khấu đang được truyền hình trực tiếp cả nước.

Vị khách mời “kì quái” ấy không ai khác hơn chính là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và nữ thí sinh ấy chính là Liêu Hà Trinh.

Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc Liêu Hà Trinh ngay trên chương trình trực tiếp. 

Sự xuất hiện ấn tượng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hỗ trợ rất nhiều cho thành công của tiết mục, tuy nhiên phần giúp Liêu Hà Trinh “ghi điểm” nhiều nhất với giám khảo đó chính là vì sự thông minh của cô trong việc dàn dựng nội dung, chuyển đổi không gian một cách khéo léo, từ tiệm cắt tóc của Đàm Vĩnh Hưng 20 năm về trước đến sân khấu Én Vàng 2016…Với phần thi xuất sắc này, Liêu Hà Trinh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Én Vàng của bảng Én Toàn năng, với phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt

Quang Bảo về nhì cuộc thi Én Vàng 2016. 

Liêu Hà Trinh đăng quang Én Vàng 2016. 

Vị trí Á quân của bảng thuộc về Quang Bảo – thí sinh đã từng tạo nên hiện tượng trên mạng xã hội với câu chuyện về “người yêu cũ” và “ngã ba đường”. Trung thành với lối dẫn nhẹ nhàng, cảm xúc, tiết mục của Quang Bảo tuy không bùng nổ, hoành tráng nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Với khách mời là một nhân vật gạo cội của sân khấu như NSƯT Thành Lộc, Quang Bảo chọn cho mình cách dẫn đĩnh đạc, từ tốn, song anh còn thiếu chút điểm nhấn. Trích đoạn trong vở kịch “Tía ơi, má dìa!” (tác giả Minh Ngọc – Minh Phương, đạo diễn Vũ Minh) được NSƯT Thành Lộc thể hiện trong chương trình cũng khiến người xem cảm động. Giải thưởng mà Quang Bảo nhận được là 50 triệu đồng tiền mặt.

Liêu Hà Trinh, Phụng Yến đăng quang Én Vàng 2016

Ở bảng Tiềm năng, trước khi bước vào phần thi quyết định, hai thí sinh Phụng Yến và Phong Linh được đánh giá là khá ngang tài ngang sức và mỗi thí sinh đều có ưu thế riêng. Với thử thách dẫn chương trình gameshow hài trinh thám mang tên Điệp vụ đối đầu, ”cô gái yoga” Phụng Yến đã cho khán giả thấy sự lột xác của cô trong một hình ảnh mới, năng động và khỏe khoắn hơn. Phần hoạt cảnh hài với sự tham gia của các diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích như Khả Như, Puka, Anh Tú, Lạc Hoàng Long, Quang Trung, Minh Dự…cũng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Với tiết mục này, Phụng Yến trở thành chủ nhân của giải Én Vàng bảng Tiềm Năng và phần thưởng của cô là 100 triệu đồng tiền mặt. Phong Linh về nhì nhận giải thưởng 50 triệu đồng.