Lộ diện 70 thí sinh vào bán kết toàn quốc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(VOH) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để bước vào vòng bán kết toàn quốc.

Cuộc thi năm nay đánh dấu sự đổi mới khi lần đầu tiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình thực tế với tên gọi “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. 

70 gương mặt xuất sắc nhất ra mắt tại hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2917

70 gương mặt xuất sắc nhất ra mắt. 

Tại buổi họp báo, tất cả thí sinh xuất hiện với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp và thu hút sự chú ý từ đông đảo quan khách, báo chí. Mỗi người đẹp là một màu sắc, một cá tính và hứa hẹn sẽ toả sáng hơn nữa trong chặng đường sắp tới của cuộc thi. 

Quán quân VNNM Mâu Thủy vào top 70

Quán quân VNNM Mâu Thủy vào top 70. 

Hoàng Thùy cũng gây bất ngờ khi đăng kí tham dự Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 khi đã nổi tiếng.    

Một điểm mới của cuộc thi năm nay là sự xuất hiện của dàn cố vấn và hội đồng chuyên môn. Họ sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện và đưa ra những nhận xét hữu ích, giúp thí sinh có thêm kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng trở thành người kế vị tiếp theo.

Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng giữ vai trò mentor chính, đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh trong chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương.  

Dàn hội đồng chuyên môn gồm những tên tuổi uy tín, giàu kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực về sắc đẹp, thời trang như Á hậu Võ Hoàng Yến, Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến… cũng góp phần nâng tầm đẳng cấp cho thí sinh, quan sát, chấm điểm và đánh giá thí sinh qua mỗi tập của ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Siêu mẫu Hoàng Yến voh.com.vn

Siêu mẫu Hoàng Yến. 

Bà Xuân Trang – trưởng ban giám khảo cho biết: “Năm nay, trách nhiệm của chúng tôi khó hơn năm 2015 rất nhiều, bởi khán giả đang trông chờ một người kế vị xứng đáng của Hoa hậu Phạm Hương. Tuy nhiên, sau vòng sơ khảo, chúng tôi rất tự tin vào dàn thí sinh năm nay, cả về chất lượng lẫn sự chuẩn bị chu đáo nghiêm túc. Các bạn đến đây với quyết tâm cao và vô cùng tự tin”.

Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chia sẻ: “Là đại diện của Ban tổ chức, tôi rất vui khi cuộc thi tiếp tục  nhận được sự quan tâm theo dõi, ủng hộ từ khán giả khắp cả nước. Với nhiều đổi mới và sự đầu tư, tổ chức chuyên nghiệp, tôi tin rằng cuộc thi sẽ tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”.

Hiện tại, các thí sinh tích cực rèn luyện và tiếp tục ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ 35 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV9 và 21 giờ Chủ nhật hàng tuần trên 7 kênh MobiTV từ 30/09. Chương trình cũng phát sóng trên kênh truyền hình YanTV bắt đầu từ 22 giờ 30 tối chủ nhật 8/10.

Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1.