Lương Mạnh Hải làm phim lật tẩy 'chiêu trò' của các hoa hậu ngày nay

(VOH) - Không chỉ là một hoa hậu ngoài đời thực, siêu mẫu Minh Tú lần này cũng sẽ trở thành hoa hậu trong bộ phim 'lật tẩy' chính mình.

Ít giờ trước, Minh Tú vừa đăng lên trang cá nhân những hình ảnh về dự án mới nhất của mình với caption "hoa hậu giang hồ". Đây là bộ phim do Lương Mạnh Hải sản xuất. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Lương Mạnh Hải sẽ đảm nhận cả 3 khâu, kịch bản, đạo diễn và sản xuất, với phim Hoa hậu giang hồ.

VOH-Luong-Manh-Hai-Minh-Tu-Hoa-Hau-Giang-Ho-41

Mất 6 tháng hoàn thành kịch bản, thêm 7 tháng nữa cho 25 lần điều chỉnh, sửa chữa, Lương Mạnh Hải cho biết, ý tưởng thực hiện Hoa hậu giang hồ đến với anh cách đây 2 năm, vào thời điểm các cuộc thi nhan sắc đua nhau bừng nở, chiếm lĩnh sự quan tâm, bàn tán của công chúng.

VOH-Luong-Manh-Hai-Minh-Tu-Hoa-Hau-Giang-Ho-3
Lương Mạnh Hải 'khui' chiêu trò của các Hoa hậu trong dự án mới.

Lương Mạnh Hải tiết lộ, vì làm MC cho nhiều talkshow, gặp gỡ nhiều người đẹp nên các nhân vật trong phim được nhào nặn từ rất nhiều hoa hậu, siêu mẫu, á hậu… ngoài đời thực. Những màn “đấu tố”, đá xéo, chơi xấu tại các cuộc chiến nhan sắc sẽ được khắc họa hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần khốc liệt, sâu cay trên màn ảnh. Những cuộc ngã giá, mua bán danh hiệu, vương miện cũng lần đầu được phơi bày.

"Tôi rất mê phim Hoa Hậu FBI của Sandra Bullock nên luôn ấp ủ ý định muốn làm một bộ phim về hoa hậu. Rõ ràng ‘hoa hậu’ là một danh xưng nhiều không kể xiết tại Việt Nam, nên nghiễm nhiên nó trở thành đề tài thú vị với nhiều người. Có những câu chuyện từng được kể rất nhiều, có những ‘giai thoại’ mà ai cũng biết về các cuộc thi hoa hậu nhưng lại chưa từng được đưa lên màn ảnh" - Lương Mạnh Hải nói.

VOH-Luong-Manh-Hai-Minh-Tu-Hoa-Hau-Giang-Ho-2
Lương Mạnh Hải và Minh Tú trên trường quay

Đảm nhận vai chính của bộ phim là siêu mẫu Minh Tú - một cô gái bất đắc dĩ trở thành hoa hậu. Ban đầu, Minh Tú được nhắm cho một vai diễn khác nhưng trong quá trình thử vai, đến lần thứ 2, Minh Tú gây ngạc nhiên về khả năng diễn xuất và đã được chọn.

VOH-Luong-Manh-Hai-Minh-Tu-Hoa-Hau-Giang-Ho-4
Minh Tú vào vai hoa hậu bất đắc dĩ, phơi bày một cuộc sống vừa "đời" vừa "chợ" của một cô hậu phía sau sân khấu.

Với đề tài hấp dẫn cùng cách khai thác thú vị, Hoa hậu giang hồ được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích phòng vé mùa cuối năm khi phim Việt nửa cuối 2019 đang ảm đạm.

Sau 11 năm, dàn diễn viên phim 'Tuyết nhiệt đới' ngày ấy giờ ra sao?: Sau nhiều năm ra mắt, dàn diễn viên của phim có người tiếp tục đam mê nghệ thuật nhưng cũng có người chọn con đường đi khác.
Minh Tú tiết lộ có người yêu: Chia sẻ tin nhắn bằng tiếng Việt từ mẹ chồng, Thanh Thảo cho biết mình rất hạnh phúc và tự hào.