Mai Phương diện đồ đôi cùng con gái, về Quảng Trị thăm quê nội

Mặc dù không biết Phùng Ngọc Huy đã giải quyết được trục trặc giấy tờ hay chưa, nhưng tạm thời vẫn chưa thấy sự xuất hiện của anh tại Việt Nam để hỗ trợ Mai Phương trong việc chăm sóc bé Lavie.

Vừa mới đây, Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng tươi tắn và vui vẻ của mình cùng con gái tại dải đất miền Trung quê hương. Trong những hình ảnh do Mai Phương đăng tải, có thể thấy, cô đã lấy lại được sức sống và không phải lo ngại quá nhiều tới vấn đề đi lại như trước.


Bài đăng của Mai Phương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khởi. (Nguồn: Internet)

Ngoài loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đầu tiên sau thời gian điều trị ung thư, Mai Phương còn gửi lời nhắn nhủ đến con gái: "Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn", cho thấy tinh thần lạc quan của nữ diễn viên sau thời gian điều trị


Mai Phương diện đồ đôi đi chơi cùng con gái. (Nguồn: Internet)


Với câu nói: "Lần đầu cho bạn nhỏ về quê nội" và...


Tấm ảnh mà Mai Phương bảo là "3 ông cháu", khiến nhiều người thắc mắc: liệu đây có phải là ba của Phùng Ngọc Huy, ông nội của Lavie?


Những hình ảnh khác trong bài đăng của Mai Phương. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trước thắc mắc "quê nội" được nhiều người đặt ra, Mai Phương đã nhanh chóng xóa tan mọi nghi ngờ về việc dẫn Lavie về quê của Phùng Ngọc Huy bằng câu trả lời này:


Như vậy, quê nội ở đây là quê nội của Mai Phương chứ không phải quê nội Lavie nhé! (Nguồn: Internet)

Động thái này đã khiến nhiều khán giả thêm phần an tâm về sức khoẻ của Mai Phương, phía dưới phần bình luận, rất đông bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chúc cô sớm khoẻ mạnh để tái xuất Vbiz và cùng con gái đi du lịch thật nhiều nơi hơn nữa trong thời gian không xa.


Mai Phương hứa hẹn sẽ sớm khỏe để hội ngộ cùng đồng nghiệp trong các hoạt động mới. (Nguồn: Internet)

Lấy lại được facebook, Mai Phương vội vã thông báo tình hình sức khỏe của mình: Để mọi người yên tâm hơn về sức khỏe của mình, Mai Phương đã chia sẻ tình hình hiện tại và hứa sẽ cập nhật về bệnh tình, sức khỏe nhiều hơn.
Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng: Thậm chí, họ còn cảm ơn Phùng Thiệu Phong không hết lời vì đã 'phổ độ chúng sinh' bằng cách mang Triệu Lệ Dĩnh đi xa thần tượng của họ. Wow! Kể ra anti-fan của Triệu Lệ Dĩnh là nhiều vô số kể.