MC Lại Văn Sâm đồng hành cùng Vietnam IQ với giải thưởng 20 triệu đồng

(VOH) – MC Lại Văn Sâm sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình của Vietnam IQ - một gameshow tương tác trực tiếp đầu tiên trên điện thoại thông minh tại Việt Nam.

Không chỉ xem chương trình trên TV mà chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, người chơi ở khắp mọi nơi có thể truy cập Vietnam IQ trên điện thoại để tham gia miễn phí với 3 chương trình mỗi tuần, cùng giải thưởng hấp dẫn trị giá 20 triệu đồnghđồng.

Teaser về Vietnam IQ. 

Vietnam IQ sẽ được phát sóng trực tiếp 3 lần mỗi tuần, vào lúc 20g00 tối Chủ nhật, vào lúc 13g30 thứ hai và thứ ba. Nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò người dẫn chương trình để đồng hành cùng người chơi qua 10 câu hỏi thử thách của chương trình.

Lại Văn Sâm,

MC Lại Văn Sâm đồng hành cùng Vietnam IQ tìm kiếm chủ nhân giải thưởng 20 triệu đồng

Chường trình sẽ có 4 vòng: vòng 1 từ câu 1 đến câu 3, vòng 2 từ câu 4 đến câu 6, vòng 2 từ câu 7 đến câu 9 và vòng 4 là câu hỏi chiến thắng – câu 10. Ở mỗi câu hỏi, người chơi sẽ có 10 giây để cân nhắc chọn đáp án đúng. Trong trong mỗi vòng, người chơi có thể nhận được các quyền trợ giúp khác nhau. 

Ông Trịnh Long Vũ - Trưởng BBT truyền hình trả tiền - Đài THVN chia sẻ thông tin.  

Ông Trịnh Long Vũ - Trưởng BBT truyền hình trả tiền - Đài THVN chia sẻ thông tin.  

Người chơi tham gia sẽ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án dưới sự dẫn dắt của MC chương trình: đúng đi tiếp, sai dừng lại. Khi vượt qua 10 câu hỏi trong bốn vòng của chương trình, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng. Nếu 1 lượt chơi có nhiều người trả lời đúng cả 10 câu hỏi, giải thưởng được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai chiến thắng, giải thưởng sẽ được cộng dồn cho lượt chơi tiếp theo.

Việt Nam IQ đã chính thức có mặt trên App Store để người dùng tải về và trải nghiệm miễn phí.