Minh Hằng, Gil Lê, BB Trần khiến Trấn Thành 'xanh mặt' vì muốn ngồi ghế nữ chính

(VOH) - Nghẹn ngào với câu chuyện 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở chị bạn thân', nữ chính Tập 13 NALA đã mang đến dàn cố vấn và khán giả nhiều sự đồng cảm với chuyện tình đầy chua xót của mình.

Dù vắng mặt Hoa hậu Hương Giang nhưng Tập 13 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 “bù lại” bằng dàn cố vấn vô cùng “mặn mà” với ca sĩ Minh Hằng, Gil Lê, Bùi Anh Tuấn và diễn viên hài BB Trần. Ngay từ màn chào sân, MC Trấn Thành đã nhanh chóng làm nóng không khí với lời hỏi thăm tình cảm: “Hằng ơi! Lần đầu tham gia chương trình đúng không? Tại sao tới giờ này em mới đồng ý tham gia chương trình vậy?”. Sau khi khiến A-Xìn “đứng hình mất 5 giây”, Minh Hằng thú nhận: “Vì em đòi ngồi ghế nữ chính mà không ai cho hết! Em đòi hoài không được nên ngồi ghế này luôn chứ sao giờ?”.

Bày tỏ sự đồng cảm, Trấn Thành truyền động lực: “Em yên tâm, giờ tham gia trước để mình coi nó ra sao. Khi nào em tin rồi em ngồi vào ghế đó, anh đưa cái dàn cast anh ra”. Không thua kém Minh Hằng, Gil Lê cũng khiến Trấn Thành hoang mang khi đề xuất: “Nếu em đề nghị em xin ngồi ghế nữ chính thì sao anh? Thì dàn cực phẩm anh chuẩn bị cho em sẽ là ai đây?”. “Cực lắm đó nha!” đã là câu trả lời hài hước mà A-Xìn dành cho sự kỳ vọng của Gil Lê.

VOH-nguoi-ay-la-ai-minh-hang-1

Là gương mặt quen thuộc với Người ấy Là Ai?, BB Trần đến với Tập 13 trong tinh thần vô cùng vững vàng:“Em giờ là khách mời kỳ cựu của chương trình rồi! Em tham gia lần này lần thứ tư rồi! Lúc mà tới em đã mặc đầm sẵn. Em tưởng mời em tới là làm nhân vật chính. Mà chương trình không cho”. 

Cuối cùng là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Với vẻ mặt ngây ngô đáng yêu, nam ca sĩ điển trai nhanh chóng lọt vào tầm ngắm “chặt chém” của BB Trần: “Anh nói anh thích chương trình, vậy anh có thích các chàng trai không?”. Nhận ra vấn đề “nhanh như chớp”, Bùi Anh Tuấn khảng khái: “Em chỉ thích chọn những chàng trai cho cô gái thôi!”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-minh-hang-2

Tiếp nối màn khởi động thú vị của ban cố vấn là sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ của nữ chính Mai Sương. Là cô gái có sở thích khá đặc biệt với những môn thể thao tương đối mạnh mẽ, nhưng Mai Sương lại khá mỏng manh trong tình yêu. Cô từng trải qua một mối tình dài 2 năm với chàng trai kém 3 tuổi. Vì chênh lệch tuổi tác, những cuộc cãi vã đã thường xuyên xảy ra. Mỗi lần như thế, luôn có một người chị sẵn sàng tư vấn và động viên cô. Nhưng đời khó ai đoán được chữ ngờ, sự thật lại hoàn toàn không như điều trước mắt. Bởi giữa chị gái kia và bạn trai của cô vốn đã có mối quan hệ giấu giếm từ lâu. Và khi mọi thứ đã kết thúc, đến với chương trình Người Ấy Là Ai?- Mùa 2,  Mai Sương hy vọng sẽ chọn được chàng trai giúp mình tìm lại niềm tin trong tình yêu.

VOH-nguoi-ay-la-ai-minh-hang-3

Thay cho lời chào hỏi, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, BB Trần đã không ngừng xuýt xoa nữ chính: “Trời ơi! Cái đầm đẹp quá!”. Quá quen với tình huống “lầy lội” này, Trấn Thành nhanh chóng nhắc khéo: “Khen thì mình bớt thèm thuồng lại. Khen nhẹ nhàng lại…

VOH-nguoi-ay-la-ai-minh-hang-4

Quay trở lại cùng câu chuyện của Mai Sương, Trấn Thành xoa dịu: “Có những mối quan hệ, có những vấn đề chúng ta không đáp ứng được cho nhau. Vô tình họ tìm được cái điều đó ở người còn lại”. Tiếp lời A-Xìn, Mai Sương thẳng thắn: “Em nghĩ cái câu chuyện này là sự hiếu thắng của người đàn ông và sự tham muốn của người chị”. Đồng tình cùng cô, Trấn Thành chắc nịch: “Cám ơn câu nói này của em. Rất có chính kiến. Mình phải hiểu vấn đề nó đang nằm ở đâu sau khi kết thúc một mối quan hệ. Chỉ cần mình có lí do là mình sẽ có bài học cho chuyến đi kế tiếp”. Trong khi BB Trần cũng gửi lời khuyên đến nữ chính: “Cô gái này là kiểu ở ngoài nhìn rất mạnh mẽ những lại là kiểu yêu là yêu chết sống. Không sao em! Cố gắng mạnh mẽ. Mình phải đi tìm hạnh phúc cho mình!”. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-minh-hang-5

Quyết tâm tìm ra chàng trai phù hợp với Mai Sương, 4 cố vấn tỏ ra đầy kỳ vọng khi chứng kiến 5 chàng trai ngang tài ngang sắc lộ diện. Nhanh nhảu dò xét nữ chính, BB Trần phấn khích: “Trong 5 chàng có ai gu em không? Chứ toàn gu anh không đó”. Trong khi đó, Minh Hằng thì thể hiện sự tinh tế trong cách quan sát: “Hồi nãy giờ là em để ý là bạn nữ chính rất nhỏ nhẹ. Nhưng mà khi các chàng trai ra là bạn ấy bật từ chế độ cười rung rồi lên có tiếng. Và giờ là có nhạc chuông luôn rồi đó!”. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-minh-hang-6

Từng là người quen của Minh Hằng, ngay khi chàng trai số 1 chào sân, nữ ca sĩ đã trở thành “kim chỉ nam” cho toàn bộ cố vấn và nữ chính. Tuy nhiên khi đưa ra phán quyết cuối cùng, mỗi cố vấn lại quyết tâm dùng cảm nhận để đánh giá theo cách riêng. Nếu Minh Hằng chọn bảng màu đỏ cho chàng trai, Gil Lê và Bùi Anh Tuấn tự tin khẳng định anh ta còn Độc thân, thì BB Trần lại đưa ra lựa chọn là màu tím. Mỗi người một lí luận cho cách lựa chọn của mình, dàn cố vấn có tìm được cực phẩm Độc Thân và lấy lại niềm tin trong tình yêu cho nữ chính Mai Sương hay không? 

Người Ấy Là Ai? - Mùa 2, Tập 13 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 12/07 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Hương Giang dùng chiêu gọi bướm, tích cực thả thính hotboy Tuấn Trần tại 'Người Ấy Là Ai?': (VOH) - Sự vui nhộn của Trúc Nhân, chín chắn của Vũ Cát Tường, ngây ngô của Tuấn Trần cùng sự tinh tường của Hương Giang, sẽ giúp Tập 11 'Người Ấy Là Ai?' chinh phục khán giả trên từng phút giây.
'Khoe' từng đi hãng hàng không Dubai, Trấn Thành bị Hương Giang 'xỉa xói': (VOH) - Hoa hậu Hương Giang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Mai Thanh Hà và diễn viên hài Mạc Văn Khoa sẽ mang đến Tập 12 Người Ấy Là Ai? loạt khoảnh khắc vui nhộn và hấp dẫn.