Nghệ sĩ Thanh Bạch thay thế Trấn Thành ngồi ghế nóng trên THVL

(VOH) – Nghệ sỹ Thanh Bạch sẽ thay thế Trấn Thành, cùng ca sỹ Đoan Trang làm Huấn luyện viên tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí lên sóng Truyền hình Vĩnh Long từ 23/5.

Như vậy, 3 cặp Huấn luyện viên chính thức sẽ bao gồm: Đoan Trang – Thanh Bạch, Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ – Thu Trang.

Tuyệt đỉnh song ca nhí gồm 15 tập phát sóng với thời lượng 75 phút/tập. Các thí sinh sau khi được giám đốc âm nhạc tuyển chọn sẽ trải qua các vòng thi gồm: Lộ diện, Hòa thanh, Tấm vé may mắn, Chinh phục, Bán kết 1, Bán kết 2 và Chung kết.

r

Nghệ sỹ Đại Nghĩa, ca sỹ Cẩm Ly, ca sỹ Dương Triệu Vũ, nghệ sỹ Thu Trang và nghệ sỹ Thanh Bạch là HLV chương trình.

Các nghệ sĩ sẽ có vai trò dìu dắt, đào tạo, phát huy sở trường, khắc phục điểm yếu và tập luyện cho thí sinh qua mỗi vòng thi. Các cặp huấn luyện viên cũng là người đưa ra ý tưởng và dàn dựng tiết mục cho thí sinh nên cũng có quyền quyết định thí sinh nào sẽ ở lại, thí sinh sẽ dừng cuộc thi.

Nghệ sĩ Thu Trang cũng dẫn theo con trai nhỏ Andy và thu hút sự quan tâm của giới phóng viên ảnh.

Ca sĩ nhí Bảo Ngọc trong chiếc đầm đỏ tuyệt đẹp “sánh đôi” cùng MC Nguyên Khang

 

Trước những thắc mắc liên quan đến việc nghệ sỹ Thanh Bạch thay thế nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận vai trò Huấn luyện viên của chương trình, đại diện BTC bà Kim Dung cho biết, nghệ sĩ Thanh Bạch cũng là một trong những người đầu tiên được ban tổ chức nhắm đến khi anh đã góp mặt từ chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Tuy nhiên vì lịch làm việc bận rộn, nên nghệ sĩ Thanh Bạch chưa đồng ý nhận lời, cho đến khi diễn viên Trấn Thành rút lui, ban tổ chức một lần nữa “nhờ” đến nghệ sĩ Thanh Bạch và được anh đồng ý.

Nghệ sỹ Thanh Bạch thay thế Trấn Thành tại Tuyệt đỉnh song ca nhí.

MC Thanh Bạch cũng cho biết, anh và Trấn Thành là những đồng nghiệp, bạn bè trong giới nên sự “chuyển giao” này đều văn minh và thuận lợi, không hề có bất cứ khó khăn hay xích mích nào.

Clip giới thiệu chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.