Ngô Thanh Vân tát thẳng tay Ninh Dương Lan Ngọc vì không biết may Áo dài

(VOH) - Cô Ba Sài Gòn vừa hé lộ những nội dung đầu tiên bên cạnh loạt mỹ nữ Sài Thành.

Bắt đầu bằng cái nhìn toàn diện về thời kỳ cực thịnh của Áo Dài Việt Nam những năm 60, teaser trailer còn mở ra cho khán giả khung cảnh Sài Gòn đặc trưng với nghề may áo dài và những đêm dạ tiệc mang phong cách Tây Phương.

Chi tiết “Nữ hoàng Gạo” Kim Thư đặt câu hỏi cho Thanh Mai (Ngô Thanh Vân) đã khơi lên mạch cao trào của bộ phim mà ở đó khán giả dần hiểu hơn về nhân vật Như Ý (Lan Ngọc) – cô tiểu thơ đài các được định sẵn là truyền nhân tiếp theo của nhà may Thanh Nữ.

Đỉnh điểm của teaser trailer này chính là cái tát của Ngô Thanh Vân dành cho Ninh Dương Lan Ngọc sau những tranh cãi mâu thuẫn xoay quanh về vấn đề giữ gìn truyền thống gốc rễ của nhà may Thanh Nữ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Trác Thúy Miêu đứng cùng khung hình với những diễn viên gạo cội Kim Thư, Thủy Hương… như một sự bảo chứng chắc chắn cho Cô Ba Sài Gòn về những giá trị được lưu giữ mà ngay từ ban đầu nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chia sẻ.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều. Phục trang trong phim được thiết kế riêng bởi Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn.