“Người mẫu gốc Việt” Jenny Lê Nguyễn được công nhân Siêu mẫu quốc tế

(VOH) – Với ngôi vị Quán quân Luxury Brand Model Award 2017, Jenny Lê Nguyễn đã vinh dự trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên được International Model Association (Hiệp hội người mẫu quốc tế) cấp giấy chứng nhận là Siêu mẫu quốc tế.

Lớn lên và trưởng thành ở Mỹ, Jenny Lê Nguyễn hiện đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Los Angeles, và theo học tiếp ngành Thiết kế thời trang tại Istituto Marangoni - top 5 ngôi trường về thời trang và kinh doanh thời trang lớn nhất thế giới tại Paris, Pháp.

Sau khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, cô cảm thấy cần dấn thân sâu hơn vào làng thời trang và người mẫu trên thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Vì lẽ đó, Jenny Lê Nguyễn đã quyết định ra nước ngoài để trau dồi thêm kiến thức và tìm kiếm cơ hội trải nghiệm công việc người mẫu tại xứ người.

Jenny Lê Nguyễn đã gặt hái cho mình bề dày thành tích và quá trình hoạt động đáng ngưỡng mộ như: Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Model Of The World 2013; đại diện Việt Nam dự thi Miss Asia Pacific World và nhận được giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương 2014.. Và gần đây nhất là chiến thắng giải thưởng Luxury Brand Model Award 2017 tại Hàn Quốc.

Với ngôi vị Quán quân Luxury Brand Model Award 2017, Jenny Lê Nguyễn đã vinh dự trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên được International Model Association cấp giấy chứng nhận là Siêu mẫu quốc tế.

Quyết định về Việt Nam lập nghiệp sau thời gian dài xa xứ, dẫu có phần tự tin về kinh nghiệm làm việc quốc tế nhưng Jenny Lê Nguyễn vẫn thẳng thắn thừa nhận cô cũng chịu không ít áp lực. Trước mắt, Jenny Lê Nguyễn sẽ lên đường sang Malaysia vào ngày 14/9 để góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi Miss Cosmopolitan World 2017, sẽ diễn ra vào ngày 16/9 sắp tới với vai trò giám khảo. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cô đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” của cuộc thi.