'Nhanh Như Chớp Nhí': Trấn Thành 'hết hồn' khi diễn viên Kim Huyền thẳng tay 'tát' Đại Nghĩa

(VOH) - Ngay từ lúc chào sân cho đến những phần thi ‘căng não’, loạt siêu nhí cùng 2 đội trưởng Đại Nghĩa, diễn viên Kim Huyền thay phiên nhau ‘đá xoáy’ MC Trấn Thành.

Dường như cứ hễ đụng độ Trấn Thành là nguồn năng lượng chưa bao giờ cạn đối với Đại Nghĩa, vì anh luôn tranh thủ bắt lấy cơ hội “phanh phui”, “chặt chém” đồng nghiệp. Thêm vào đó, sự bung xoã hết mức của diễn viên Kim Huyền, cùng màn “đá xoáy” hài hước hết chỗ chê của 6 thí sinh nhí khiến A Xìn nhiều phen “điêu đứng”. 

VOH-dai-nghia-nncn-1

Trước đó, Đại Nghĩa và Kim Huyền cũng bị Trấn Thành “hành hạ te tua” khi biến tấu câu chuyện ngôn tình có cái kết lạ lùng. Từng biết Kim Huyền có thời gian sống ở Nhật, Đại Nghĩa “diễn sâu” quá đà khi hoá thân thành “soái ca” Tokyo tình cờ gặp Kim Huyền. Nàng thì nói tiếng Nhật, chàng thì phiên dịch tiếng Việt không ai hiểu. Trấn Thành ngay lập tức kết thúc bộ drama này và “vùi dập” không thương tiếc khiến ai cũng phì cười. Trấn Thành cũng không quên nhắn nhủ với Đại Nghĩa: “Thật ra chị Kim Huyền không có tâm trạng nói người đàn ông không đẹp lắm”.

VOH-dai-nghia-nncn-2
Đại Nghĩa kìm chế khi bị Trấn Thành "chặt chém".

Không chỉ “dìm hàng” Đại Nghĩa, Trấn Thành còn trêu chọc diễn viên Kim Huyền khi đem chiều cao của cô ra nói. Cụ thể, Trấn Thành cho rằng: “Thời gian chỉ làm chị nhanh hơn chứ không cao hơn”. Bối rối trước câu nói của nam MC, Kim Huyền giận dữ đáp lại: “Cái gì vậy? Lâu ngày gặp lại mà em kì quá Thành. Chị là lúc nãy chị rất nôn nao gặp em”. Sau khi nghe lời chia sẻ của đàn chị, Trấn Thành vội vàng nịnh nọt Kim Huyền: “Lâu quá không gặp lại chị vẫn xinh đẹp, tươi vui” khiến nữ diễn thích thú, nhưng A Xìn cũng không quên trêu chọc: “Em nói vậy mà chị cũng tin” làm cho Kim Huyền “đau thêm lần nữa”.

VOH-dai-nghia-nncn-3

VOH-dai-nghia-nncn-4
Trấn Thành còn "động chạm" đến chiều cao khiêm tốn của Kim Huyền.

Trước “bầu trời kiến thức” của nhí Minh Thư làm đội trưởng Đại Nghĩa phải giật mình sửng sốt. Thậm chí, anh còn giả vờ nhờ Kim Huyền “tát” 1 cái cho tỉnh. Chỉ nói chơi: “Ê bà Huyền, bà tát tui một cái cho tỉnh”, ngờ đâu câu nói bông đùa vu vơ lại khiến anh nhận trọn cú “tát” đậm đà yêu thương từ phía nữ diễn viên. Tuy nhiên, Đại Nghĩa hài hước cho biết vì đồng đội của mình quá giỏi nên anh không thấy đau khi bị bạn thân tát. Thừa cơ hội này, Trấn Thành tiến lại gần Đại Nghĩa với âm mưu: “Em tát lại cho” làm Đại Nghĩa sợ hãi và phải vội vàng lên tiếng: “Anh tỉnh rồi, tỉnh rồi”.

VOH-dai-nghia-nncn-5
Trong khi Đại Nghĩa chỉ nói chơi ai ngờ Kim Huyền tát thật.

Bước vào cuộc đua đấu trí, MC Trấn Thành nhiều lần bị “khớp” trước những màn đối đáp tréo ngoe của các thí sinh nhí. Về phía 2 đội trưởng, một kết quả hết sức bất ngờ khi Đại Nghĩa và Kim Huyền đều “phơi bày” bộ não siêu việt của mình trong hành trình chinh phục 50 triệu. Chiến thắng gọi tên ai? Câu trả lời sẽ có trong Tập 8 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 19/05/2019.

Clip: Đại Nghĩa hứng trọn cú tát yêu thương từ diễn viên Kim Huyền.

Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành khốn đốn khi bị 2 'tình địch' vùi dập không thương tiếc: (VOH) - Vốn là anh chàng hoạt ngôn nhưng khi đối đầu 2 'tình địch' điển trai và hài hước, Trấn Thành được một phen khốn đốn và không thốt nên lời.
Anh Đức bị 'bạn thân' Trấn Thành 'vùi dập' khi ra sức bảo vệ Hiền Hồ: (VOH) - Tích cực bênh vực Hiền Hồ, Anh Đức 'chống đối quyết liệt' Trấn Thành đến nỗi bị bạn thân 'vùi dập không thương tiếc'.