Những địa điểm đi chơi lãng mạn cho ngày 20/10 tại Sài Gòn

(VOH) - Dịp 20/10 năm nay rơi đúng vào ngày nghỉ nên sẽ là cơ hội lý tưởng để phái mạnh bày tỏ tình cảm với người yêu với những cuộc hẹn hò lãng mạn quanh Sài Gòn.

Một ngày trọn vẹn cho chuyến dã ngoại gần thành phố

Bạn có thể đưa bạn gái đi dã ngoại trọn một ngày tại những điểm vui chơi quanh Sài Gòn. Nếu lựa chọn các địa điểm sau đây, bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy, vừa đi vừa ngắm cảnh và trải nghiệm cảm giác "phượt" thú vị. 

* Khu du lịch Bò Cạp Vàng tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - cách trung tâm TPHCM khoảng 25km. Đây là khu du lịch sinh thái đậm nét miền quê sông nước Nam Bộ. Đến với Bọ Cạp Vàng, bạn sẽ được tham gia các trò chơi như: Chèo thuyền, câu cá, bơi lội, cầu trượt, cầu nhảy... cùng nhiều trò chơi dân gian, du lịch trên sông và các chương trình nghỉ dưỡng, ẩm thực ngoài trời.

* Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài tọa lạc tại xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - cách TPHCM chưa đầy 40km. Vườn Xoài có các trò chơi mới lạ, hấp dẫn như: trượt cỏ, cưỡi đà điểu, câu cá sấu, chèo thuyền, bắn súng sơn... Bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe điện đi dạo quanh hồ Hương Giang, hồ Mẫu Tử để cảm nhận làn gió mát cùng bầu không khí trong lành.

Bạn sẽ như bị lạc vào thiên nhiên hoang dã của Vườn Xoài, với hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim thánh thót, tiếng suối chảy rì rào đan xen vào nhau.

* Khu du lịch thác Giang Điền cách TPHCM khoảng 45km với diện tích khoảng 67 ha. Đến với khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền để có được cảm nhận hòa mình trọn vẹn trong thiên nhiên: đó là cảm giác đắm mình trong làn nước mát của dòng suối dưới chân thác, giây phút lắng cõi lòng êm đềm thơ mộng theo từng bước chân bên bờ sông...

 20/10, địa điểm vui chơi

Thác Giang Điền

* Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi (làng sinh thái Fosaco) thuộc xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, cách TPHCM khoảng 50 km. Đây được ví như là một “Tây Nguyên giữa lòng thành phố”. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nơi đây thích hợp cho các bạn đi cắm trại picnic. Bạn nào thích chụp hình ngoại cảnh, đến chỗ này cũng khá thích hợp đó.

* Khu sinh thái Suối Mơ nằm trên địa phận xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cáchTPHCM khoảng 110km. Suối Mơ sở hữu bầu không khí trong lành, khoáng đạt, không gian rộng rãi và vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Xa xa là những dãy núi thoáng ẩn, thoáng hiện vào buổi sớm mai hay sương xuống lúc chiều tà. Khung cảnh thanh bình nơi đây hứa hẹn sẽ khiến các bạn chìm đắm trong không gian, quên đi mọi ưu phiền trong cuộc sống.

Đi dạo phố, chụp hình "sống ảo"

Nếu không có điều kiện đi chơi xa, bạn có thể rủ bạn gái đi dạo quanh phố phường ở các khu trung tâm thành phố. 

Hãy bắt đầu buổi hẹn cho ngày 20/10 bằng một bữa sáng ngon lành, một chầu cafe và sau đó là đi bộ lòng vòng, ghé vào hiệu sách, công viên... để khám phá những góc khác của thành phố. 

 20/10, địa điểm vui chơi

Đưa cô ấy đi và chụp cho cô ấy những tấm hình "ảo tung chảo" thì cô ấy sẽ cực kì vui sướng (Ảnh: diadiemanuong)

Tại khu vực trung tâm hiện có nhiều công viên ngập tràn hoa và cây xanh (Công viên Vinhome, Công viên Tao Đàn, Công viên 30/4...) bạn có thể dạo mát cùng bạn gái và chụp cho cô ấy những bức ảnh "sống ảo" tuyệt vời cho bạn gái của mình.

Vào buổi tối, bạn có thể dạo cùng bạn gái tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao (Q.7) hay dạo tại phố Tây để đắm mình vào không khí sôi động, tiệc tùng.

Vui chơi 3 trong 1 tại các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều các khu tích hợp cũng là địa điểm khá thú vị cho buổi hẹn hò ngày Phụ nữ Việt Nam. Nhân ngày lễ này, một số trung tâm thương mại có tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mại hoặc các hoạt động vui chơi, miễn phí...

Đến các trung tâm thương mại (Aeon Mall, Vincom Center, Diamond Plaza, Parkson)…, bạn vừa có thể mua những món quà “giảm giá” làm quà tặng, ăn uống thỏa thích và xem phim. Đây là những hoạt động tuyệt vời và gọn nhẹ, giúp bạn vừa thư giãn, vừa mát mẻ, vừa không phải di chuyển nhiều.

Cà phê hẹn hò

Nếu muốn không gian hẹp và riêng tư hơn hãy đến những quán cà phê lãng mạn hoặc rạp chiếu phim mini để vừa cùng nhau thư giãn, vừa có thể nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn.

Các quán cà phê đẹp, lãng mạn ở Sài Gòn nhiều vô kể, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể tìm được góc riêng cho mình. Nhẹ nhàng và tinh tế, bạn có thể tới các quán cà phê Country House, Story M hay Sorrento... Nếu muốn cà phê ở trên cao lộng gió, bạn có thể tới Chill Sky Bar, Heli Bar, Café Skyview hay Cloud 9 Bar, Breeze Sky Bar...

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho phái mạnh tạo được sự bất ngờ và hạnh phúc dành cho một nửa của mình trong ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt.

Quà tặng 20/10 nhiều biến tấu lạ - Hoa tươi, hoa sáp, mỹ phẩm,... là những món quà được chuộng trong dịp 20/10.

Câu lạc bộ 20/10 TPHCM kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam - Sáng ngày 19/10, Câu lạc bộ 20/10 họp mặt kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chúc thọ hội viên cao tuổi.