Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 tại TPHCM

(VOH) - Halloween năm nay rất sôi động với nhiều địa điểm vui chơi, giải trí thú vị ở TPHCM.

Cùng VOH điểm qua những địa điểm vui chơi Halloween 2018 tại TPHCM:

  • Phố Tây Bùi Viện
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  • Công viên Lê Thị Riêng, TPHCM
  • Khu du lịch Văn Thánh
  • Công viên văn hóa Đầm Sen
  • Các nhà hàng, quán cà phê

Halloween là lễ hội phổ biến ở các nước phương Tây nhưng trong nhiều năm trở lại đây giới trẻ Việt Nam tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ cho ngày này.

Người ta tin vào ngày này, các vị thần có thể tới thăm trái đất hay linh hồn người chết sẽ tìm về nhà, để lại lời nhắn trong giấc mơ.

Theo thời gian, chuyện tín ngưỡng dần được bỏ qua và Halloween được xem như ngày hội mang tính quốc tế. Cả người lớn và trẻ em đều hóa trang thành những nhân vật kỳ quái và cả những nhân vật trong truyện cổ tích. Qua đó, giới trẻ được rèn luyện sự can đảm, thắng nỗi sợ hãi ma quỷ và bóng đêm.

Phố Tây Bùi Viện

Nơi đây tập trung đông đảo các bạn trẻ và du khách nước ngoài, đặc biệt là buổi tối càng nhộn nhịp hơn. Vào dịp Halloween, con phố sẽ được trang hoàng lộng lẫy kèm theo những hoạt động thú vị. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng “ma quỷ”, nhân vật trong các phim kinh dị đi lại giữa đường và được trải nghiệm không khí vui nhộn nhưng không kém phần rùng rợn tại khu phố này. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ hóa trang và vẽ mặt nạ độc đáo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm được đông đảo các bạn trẻ nghĩ ngay đến trong mùa Halloween 2018 này. Tương tự như phố Tây, con phố Nguyễn Huệ được trang trí bắt mắt với phong cách ma quỷ khá ấn tượng, hai bên đường là những quán cà phê, quán ăn nổi tiếng được trang trí theo phong cách kinh dị, ma mị. Đây còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí, sinh hoạt công cộng của các bạn trẻ.

Công viên Lê Thị Riêng, TP HCM

Khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám - TP HCM đón Halloween với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang thú vị dành cho cả thiếu nhi và người lớn

Khu du lịch Văn Thánh

Tại đây, lễ hội Halloween sẽ được diễn ra từ 17h30 ngày 30-31/10. Trong thời gian diễn ra lễ hội, khách tham quan sẽ được thưởng thức 40 món ăn được trang trí theo phong cách ma quái, cùng các chương trình xiếc, ca nhạc, hóa trang và múa lửa. Nơi này sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn có đam mê “tự sướng”, chụp ảnh.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Đêm hội Halloween diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP HCM. Chương trình sẽ có chuỗi trò chơi liên hoàn, khu ẩm thực hoạt động suốt đêm. Thời điểm này, Đầm Sen đã ngập tràn không khí Halloween với Con đường ma quái, Đảo thây ma, Khu vườn bí ngô, Ngôi nhà phù thủy…

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Chương trình "Escape Halloween 2014" tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP HCM) diễn ra vào ngày 31/10 với nhiều hoạt động vui chơi đậm chất ma quái, kỳ bí. Crescent Mall ở khu đô thị này cũng được xem là một trong những địa điểm đi chơi Halloween hấp dẫn. Bạn sẽ bị thu hút bởi những hoạt động thú vị trong ngày lễ “ma quái” này tại đây như: Râu nón, mặt nạ, đầu lâu, cho tới những bộ xương di động… và gắn đuôi lửa, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo…

Các nhà hàng, quán cà phê

Hưởng ứng ngày Halloween, nhiều nhà hàng, cà phê trang hoàng phong cách Halloween rùng rợn ma quái, để khách hàng có thể check-in, vui chơi cùng bạn bè. Urban Station Lê Văn Sỹ có chương trình  "Đám cưới ma" là bữa tiệc âm nhạc và hóa trang giữa không gian "âm phủ" được tổ chức 18-22h ngày 31/10, Hard Rock Cafe's hay Nhện cafe với nhiều trò chơi thú vị, Kingdom Beerclub thiết kế bài trí khá ma quỷ ở tất cả các ngóc ngách, kết hợp với dàn âm thanh khủng được các DJ biểu diễn theo chủ đề nhạc rùng rợn.

Phim Halloween 2018: Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua - Hàng loạt bộ phim kinh dị được công chiếu, sẵn sàng phục vụ khán giả trong mùa Halloween 2018.

Muôn sắc lễ hội Halloween độc đáo trên thế giới - Lễ hội Halloween với những màu sắc, nét độc đáo ở nhiều quốc gia khác nhau.