Nổi tiếng, giàu có nhưng 'vật bất li thân' của Trường Giang và Nhã Phương lại giản dị như thế này

Là những tên tuổi hàng đầu Vbiz, sở hữu cát-xê 'khủng' nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại có sở thích giản dị là đi dép tổ ong. Hai người còn đem cả đôi dép 'huyền thoại' này vào trong ảnh cưới.

Vừa qua, bộ ảnh cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được nhiều người trông chờ cũng đã được lộ diện. Dù chụp trong khung cảnh tao nhã của studio nhưng cả hai vẫn có được bộ ảnh xinh lung linh, lãng mạn như những thước phim Hàn.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-1

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-2

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-3

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-4
Trường Giang và Nhã Phương đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào cả hai còn khiến khán giả thích thú với những cảnh nhí nhố, hài hước. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất trong bộ ảnh cưới này có lẽ là đôi dép tổ ong "thần thánh".

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-5

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-6
Trường Giang - Nhã Phương xinh đẹp, tươi tắn với áo đầm, áo sơ mi trắng nhưng vẫn không kém phần "bá đạo" khi đem cả dép tổ ong lên hình. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-7
Những khoảnh khắc nhí nhố cùng dép tổ ong của cả hai khiến cư dân mạng thích thú vì vừa chân thực vừa đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Đối với Trường Giang và Nhã Phương dép tổ ong được xem là vật bất li thân của họ. Không ít lần cả hai được bắt gặp mang dép cặp cùng nhau và thậm chí có thể làm cả một series "cùng dép tổ ong đi khắp thế gian".

Dép tổ ong vốn là vật quen thuộc gắn bó với Trường Giang khắp mọi nơi kể cả đi du lịch hay đi diễn. Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ là Nhã Phương cũng có cùng sở thích với "chồng sắp cưới" của mình. Cô nàng cũng nhiều lần xuất hiện cùng với đôi dép giản dị này.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-8
Nhắc đến vật bất li thân của "Mười Khó" chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đôi dép tổ ong "thần thánh" cùng anh đi muôn nơi. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-9

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-10
Trường Giang vẫn luôn xuất hiện với đôi dép tổ ong trên sân khấu. Một phần là vì sở thích giản dị của anh một phần là do anh thường vào vai người già nên diện dép tổ ong là vô cùng hoàn hảo. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-11
Đồng thời, có thể vì mẫu dép này thoáng mát, dễ đi nên Trường Giang đã gắn bó với chúng trong suốt những năm qua. Mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu của anh với dép tổ ong là "bất diệt". (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-12
Yêu Trường Giang, Nhã Phương cũng yêu luôn sở thích của anh. Cô nàng không ít lần bị bắt gặp mang dép tổ ong cùng Trường Giang đi du lịch nhiều nơi. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-13

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-15

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-14
Đều là những cái tên nổi tiếng trong showbiz, sở hữu mức cát-xê "không phải dạng vừa" thế nhưng cặp đôi này lại có sở thích giản dị là đi dép tổ ong. (Nguồn: Internet)

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-dep-to-ong-16
Vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương được phát hiện đi Đà Lạt nghỉ dưỡng cùng nhau. Hai người diện cả cây đồ đôi từ quần áo, nón cho đến cả dép tổ ong "huyền thoại". (Nguồn: Internet)

Sau bao sóng gió, yêu nhau trong ồn ào dư luận, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng chính thức về chung một nhà vào ngày mai (25/9). Vì không muốn ồn ào nên họ sẽ tổ chức hôn lễ trong riêng tư và chỉ mời một vài bạn bè đồng nghiệp, người thân trong gia đình. Chờ xem sẽ có điều gì đặc biệt trong đám cưới của họ nhé!

Những sao Việt đầu tiên nằm trong danh sách khách mời đám cưới Trường Giang- Nhã Phương: Bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp, những sao Việt này đã hé lộ cho mọi người biết mình sẽ có mặt tại hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương.
Ngắm ảnh cưới sao Việt: Người lãng mạn, ngôn tình - kẻ 'bá đạo', 'nhí nhố'?: Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won... đều sở hữu cho mình những bộ ảnh cưới đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần hài hước và 'bá đạo'.