Noo Phước Thịnh nói gì về hình ảnh tiều tụy gây xôn xao trong thời gian qua?

Để mọi người không phải 'lăng tăng', Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng lên tiếng về hình ảnh mình trông gầy gò, tiều tụy và còn hút thuốc gây xôn xao những ngày qua.

Khoảng 1 tuần trước, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Noo Phước Thịnh với ngoại hình xuống sắc, tóc cắt cao, người như mất hết sức sống và còn phì phèo hút thuốc. Trước hình ảnh này, nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng cho tinh thần cũng như sức khỏe của nam ca sĩ.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-1
Hình ảnh Noo Phước Thịnh với vẻ ngoài tiều tụy khác thường khiến nhiều người không nhận ra. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Noo Phước Thịnh dính phải lùm xùm kiện tụng từ phía nhạc sĩ, rapper người Mỹ Zack Hemsey. Theo thông tin, "giọng ca Hold me tonight" bị khởi kiện vì vi phạm bản quyền trong MV Chạm khẽ tin anh một chút thôi và phía Zack Hemsey yêu cầu anh phải bồi thường 850 triệu đồng. 

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-2
Noo Phước Thịnh đang dính phải lùm xùm bị kiện vì vi phạm bản quyền từ sản phẩm của Zack Hemsey.
(Nguồn: Internet)

Để có thời gian nghỉ ngơi, tập trung giải quyết mọi chuyện, Noo Phước Thịnh đã hủy toàn bộ lịch trình đã được sắp xếp sẵn trong tháng 10 của anh. Kể cả MV mới sắp được ra lò cũng phải bị "chững" lại vì đang trong thời gian nhạy cảm.

Đối mặt với kiện tụng, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Noo Phước Thịnh. Họ càng lo lắng hơn khi bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ suy sụp, mệt mỏi như thế.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-3
Noo Phước Thịnh đã hủy hết lịch trình tháng 10 để dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần cũng như giải quyết chuyện kiện tụng. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, để mọi người không phải hoang mang và lo lắng cho mình, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng. Anh đã có cuộc trò chuyện cùng báo Người Lao Động và cho biết người trong hình là mình, hiện tại anh vẫn khỏe, nhan sắc không tụt dốc như lời đồn. Bản thân đang trải qua giai đoạn khó khăn, giông bão bất ngờ ập đến, anh đã chủ động tách mình ra khỏi bộn bề, guồng quay của showbiz.

"Hình ảnh ấy, nhìn thì có vẻ hư hỏng nhưng nó lại không đại diện cho bất cứ điều gì. Có những phút yếu lòng, người ta thường vịn vào những điều mà họ tin rằng sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn.

Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi cũng trải qua hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống thường nhật như mọi người. Có lúc bế tắc, bản thân tôi không biết phải làm gì nữa ấy chứ. Một điếu thuốc có thể giúp mình bình tĩnh hơn, sao phải từ chối? Cắt bớt tóc đi để đầu mình đỡ nặng hơn, ngại gì không thử. Với tôi, nó chỉ đơn giản vậy thôi", Noo Phước Thịnh tâm sự.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-4

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-5

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-6
Hình ảnh Noo Phước Thịnh mệt mỏi, suy sụp trong đêm diễn cuối cùng sau khi tuyên bố tạm ngưng hoạt động. Scandal này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, công việc và danh tiếng của anh. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-7

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-len-tieng-ve-anh-xuong-sac-8
Noo Phước Thịnh xuất hiện với mái tóc hớt cao, bịt kín mặt phát cơm từ thiện tại một bệnh viện. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh buồn vui xen lẫn trong màn trình diễn cuối cùng trước khi hủy hết show: Noo Phước Thịnh rạng rỡ và 'cháy hết mình' cùng người hâm mộ trong màn trình diễn cuối cùng trước khi tạm ngưng hoạt động một thời gian, nhưng gương mặt anh vẫn có chút mệt mỏi và buồn bã.
Giữa ồn ào kiện tụng, Noo Phước Thịnh bịt kín mặt phát cơm từ thiện: Có lẽ giữa tâm bão kiện tụng, Noo Phước Thịnh muốn tìm một thứ gì đó bình yên để cảm thấy nhẹ lòng hơn.