Nữ ca sĩ bị nổ túi ngực trên máy bay tiếp tục bơm silicon mới ngay khi vừa lấy túi cũ ra

Một sự cố hi hữu đã xảy ra với nữ ca sĩ bolero Ivy Trần khi cô nàng đã bị nổ túi ngực sau 7 năm bơm silicon trên chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam.

Ngày 22/10 vừa qua, nữ ca sĩ bolero được biết đến là em gái nuôi của ca sĩ Quách Tuấn Du gặp phải sự cố hi hữu trên máy bay khiến nhiều người bất ngờ và hoảng sợ.

Ivy Trần cho biết cô nghe ngực trái có những âm thanh lạ giống như vỡ ra. Cảm giác vùng ngực của cô đã bị sưng lên và vô cùng đau. Khi đó, Ivy Trần vẫn cho rằng do sự thay đổi của môi trường, áp suất nên mới dẫn đến tình trạng như vậy. Vài ngày sau, khi vết sưng ngày càng to và đau hơn, Ivy Trần dã đến bệnh viện để kiểm tra.

VOH-nu-ca-si-no-tui-nguc-tren-may-bay-tiep-tuc-bom-silicon-moi-ngay-khi-vua-lay-tui-cu-ra-1
Nữ ca sĩ bolero Ivy Trần sở hữu vòng 1 căng tràn đầy sức sống. (Nguồn: Internet)

Cô được bác sĩ chẩn đoán vỡ túi silicon sau 7 năm bơm vào cơ thể để tạo dáng cho vòng 1. Theo BS Phan Hiệp Lợi - người điều trị cho Ivy Trần, túi ngực của Ivy Trần đã rất cũ và có dấu hiệu hư, nữ ca sĩ đáng lẽ phải đi tháo ra từ trước đó và đợi 6 -7 tháng sau để đặt túi ngực mới vào. Tuy nhiên, sau khi thực hiện các khâu khám xét và chắc chắn về sự an toàn, bác sĩ đã quyết định đặt túi ngực mới cho Ivy Trần để không làm ảnh hưởng dến công việc của cô.

VOH-nu-ca-si-no-tui-nguc-tren-may-bay-tiep-tuc-bom-silicon-moi-ngay-khi-vua-lay-tui-cu-ra-2
Sau quá trình kiểm tra và điều trị tận tình của bác sĩ, Ivy Trần hiện đã khá hơn rất nhiều và tinh thần cũng ổn định hơn. (Nguồn: Internet)

Nữ ca sĩ chia sẻ: “6 ngày qua đối với mình như là địa ngục vậy đó”. Bể túi ngực là sự cố không phổ biến trong việc phẫu thuật nên khi gặp phải tình trạng trên, người hâm mộ rất lo lắng cho sự an toàn của "thánh nữ bolero dance".

VOH-nu-ca-si-no-tui-nguc-tren-may-bay-tiep-tuc-bom-silicon-moi-ngay-khi-vua-lay-tui-cu-ra-3
Vừa bình phục, nữ ca sĩ bị nổ túi ngực trên máy bay tiếp tục bơm silicon. (Nguồn: Internet)

Ivy Trần đặt túi ngực silicon 7 năm trước với giá 2.000 USD. Bác sĩ tên L.P (ngụ đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM) là người thực hiện ca phẫu thuật. Khi sự việc xảy ra, cô có gọi điện cho bác sĩ L.P thông báo. Người này ban đầu tư vấn cho Ivy Trần về các phương pháp điều trị nhưng lại tìm cách trốn tránh trách nhiệm vào phút cuối.

“Tôi không biết ngực mình bên trong có viêm nhiễm, sưng tấy hay hoại tử gì không. Tôi cố đi kiếm bác sĩ đã từng làm ngực cho mình để người ta can thiệp vào nhưng không kiếm được ông ấy, nên phải tới bệnh viện khác để xử trí” - Ivy Trần nói.

Hiện tại, cô rất mừng khi túi ngực cũ đã được tháo ra và thay vào đó là túi mới an toàn hơn. Ngực của cô hiện cũng đỡ sưng và không đau như lúc đầu.

Ngân 98 bức xúc khi bị phê phán phản cảm trong bộ ảnh Halloween: Trong ảnh, hot girl quê Bình Định diện trang phục ren màu trắng, bó sát, tạo dáng với các phụ kiện. Người đẹp cũng thả rông núi đôi, có những tư thế tạo dáng khoe tối đa đường cong cơ thể.
Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc đón con đầu lòng ra đời: Đạo diễn Victor Vũ vừa ra mắt bộ phim Người Bất Tử và đang làm mưa làm gió trên các phòng vé ở thời điểm hiện tại.