Phá kỷ lục của Lạc Trôi, Nơi này có anh đạt 100 triệu view chưa đầy 2 tháng

(VOH) - Sau gần hai tháng phát hành, MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên youtube.

Trước đó, ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau và Lạc Trôi cũng đã cán mốc 100 triệu view sau thời gian ngắn phát hành. Đặc biệt, MV Nơi này có anh xác lập thành tích đạt mốc 100 triệu trong thời gian ngắn nhất, vượt thời gian của Mv Lạc Trôi trước đây.

Chia sẻ cảm xúc trước thông tin này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Liên tục là những tin vui với Tùng khi album m-tp M-TP được mọi người đón nhận với hai buổi fansign thành công tại Sài Gòn và Hà Nội tiếp đến MV Nơi này có anh đạt được 100 triệu lượt xem khiến Tùng vô cùng hạnh phúc.

Tùng xin gửi lời cám ơn đến sky và những người đã yêu thương Tùng. Đây chính là động lực để Tùng tiếp tục cho ra mắt thêm các sản phẩm âm nhạc khác “.

MV Nơi này có anh là một sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến Fan cho nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. Nơi này có anh là ca khúc thuộc thể loại POP và R&B đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và chuyên gia tạo hit Khắc Hưng.

Vì vậy, khi vừa mới ra mắt, MV nhanh chóng tạo được một cơn bão trên mạng xã hội và vượt mặt nhiều sản phẩm âm nhạc khác vươn lên trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới sau 24h.