Phát động Cuộc thi viết “Nhắn gửi thanh xuân” cho người mê du lịch

(VOH) - “Nhắn gửi thanh xuân” là chủ đề Cuộc thi viết kể về những hành trình đáng nhớ với bạn bè hoặc những chuyện tình ngọt ngào thời son trẻ mà Công ty Du lịch Vietravel vừa chính thức phát động...

Cuộc thi được phát động nhân dịp triển khai Chương trình khuyến mại Thu 2018, dành cho những khách hàng ở độ tuổi trung niên, cao niên từ 45 – dưới 70 tuổi, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Các bài viết sẽ được đăng tải lên website công ty để bạn bè, người thân bình chọn và chia sẻ. 10 bài viết có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn là 10 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng/giải.

Cũng trong  dịp triển khai Tháng khuyến mại Thu 2018 (từ nay đến hết ngày 8/10), du khách mua tour khởi hành đến hết ngày 30/11 năm nay sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 8,4 triệu đồng/khách.

Nhắn gửi thanh xuân, Vietravel, du lịch nước ngoài, khuyến mại

Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đi du lịch vào mùa thu này 

Ngoài ra, các khách hàng cũng áp dụng Hộ chiếu quyền lực, đối với du khách đã từng đi 3 nước trở lên sẽ được giảm trực tiếp 500 ngàn đồng/khách hoặc giảm giá 900 ngàn đồng/người đối với nhóm khách từ 5 người trở lên trong độ tuổi từ 45 tuổi (người sinh năm 1973 trở về trước).