Phim chiếu rạp 2019:  Thái Trinh thử sức với bài hát của Kelly Clarkson trong phim hoạt hình mới

(VOH) - Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh là bộ phim hoạt hình âm nhạc vui nhộn và nhiều bài học giá trị dành cho cả gia đình trong những ngày đầu tháng 5 này.

Trong phiên bản lồng tiếng dành cho các em bé, ca sĩ Thái Trinh sẽ đảm nhận vai nhân vật chính - Bé Mốc. Nhân vật phản diện Lu Đẹp Trai sẽ do nam diễn viên Ngọc Trai thực hiện. Ngoài ra, người hâm mộ của phim hoạt hình lồng tiếng cũng sẽ nhận ra những giọng nói quen thuộc của các diễn viên lồng tiếng hoạt hình khác như Chơn Chơn, Tuyết Mai, Thành Vinh,…

Trailer lồng tiếng của Hội Thú Bông Ngộ Ngĩnh. 

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh với tên tiếng Anh là Ugly Dolls đang được toàn thế giới mong đợi bởi phần âm nhạc được thể hiện bởi dàn ca sỹ cực đỉnh của US, UK. Tại Việt Nam, bài hát Couldn’t Be Better của Kelly Clarkson đã được cover lại với tựa Việt Có Gì Tuyệt Vời Hơn Thế do Thái Trinh hát chính. Giọng hát của cô ca sĩ sinh năm 1993 khiến cho các nhân vật trở nên gần gủi và dễ thương hơn rất nhiều.

Thái Trinh từng là một hiện tượng xã hội trên Youtube khoảng 10 năm trước khi cô tự đệm đàn và cover bài bài hát The Show của Lenka. Với giọng hát trong trẻo, khả năng chơi nhạc cụ tốt và ngoại hình dễ thương, Thái Trinh đã chinh phục nhiều người yêu âm nhạc.  Giờ đây Thái Trinh đã là một thiếu nữ 26 tuổi trưởng thành với nhiều album như Hai Chúng Ta, Cạn Cả Nước Mắt, Trở Về Đêm Cuối Năm,…

Thái Trinh chia sẻ niềm vui khi được lồng tiếng cho phim hoạt hình Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh trên facebook cá nhân

Thái Trinh chia sẻ niềm vui khi được lồng tiếng cho phim hoạt hình Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh trên facebook cá nhân

Bé Mốc - Nhân vật đáng yêu có một giọng hát đáng yêu. 

Bé Mốc - Nhân vật đáng yêu có một giọng hát đáng yêu. 

Trong lời bài hát Có Gì Tuyệt Vời Hơn Thế, Bé Mốc luôn tự tin với ngoại hình của nó và tin rằng hôm nay sẽ là ngày nó tìm được đứa trẻ cho mình. Bài hát có giai điệu vô cùng vui tươi phấn khởi, thể hiện một luồng năng lượng buổi sáng ngập tràn ở thị trấn thú bông đầy sắc màu.

OST còn có một đoạn rap cực yêu của Chó Xấu Xí được thể hiện bởi Chơn Chơn

OST còn có một đoạn rap cực yêu của Chó Xấu Xí được thể hiện bởi Chơn Chơn

Cả thị trấn chào đón nhân vật mới đến: Đầu Chèm Bẹp

Cả thị trấn chào đón nhân vật mới đến: Đầu Chèm Bẹp

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh kể về Thị trấn Xấu Xí là nơi sinh sống đầy sắc màu và âm nhạc của những con thú bông bị lỗi và thải ra khỏi nhà máy. Bé Mốc là một búp bê hồng yêu đời và luôn có một ước mơ tìm được đứa trẻ của riêng mình. Một ngày nọ, bé Mốc và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường của thị trấn Xấu Xí và phát hiện học viện Búp Bê Hoàn Hảo. Hội thú bông xấu xí đã có một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, thú vị nhưng cũng đầy gian nan tại nơi này, khi phải chống lại búp bê hoàn hảo Lu Đẹp Trai. Bé Mốc cùng Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh sẽ có mặt tại các rạp từ lễ 1/5 trên toàn quốc. 

Hội thú bông ngộ nghĩnh: Cùng con học cách tôn trọng sự khác biệt của cuộc sống - Hãy để các bé khám phá hành trình của thế giới thú bông đầy sắc màu và âm nhạc vào dịp lễ tới trong phim Hội thú bông ngộ nghĩnh.
Phim chiếu rạp 2019: Không kỹ xảo công phu hay khoa học viễn tưởng, 'Ký Sinh Trùng' vẫn gây sốt - Ký Sinh Trùng (tựa Tiếng Anh: Parasite) là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Bong Joon Ho về đề tài gia đình và xã hội Hàn Quốc.