Sáng tung ảnh cưới, chiều lộ bụng bầu, Nam Em lại tiếp tục 'chiêu trò'?

(VOH) - Sau thời gian yên ắng, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý với những bức ảnh khó hiểu, khi thì ảnh đám cưới, khi lại lộ bụng bầu vượt mặt khiến cư dân mạng ngao ngán.

Mới đây, Nam Em gây xôn xao trước những bức ảnh đám cưới cùng chàng trai lạ mặt. Trong ảnh, Nam Em diện áo dài đỏ truyền thống và còn để lộ gương mặt rất hạnh phúc trong đám cưới. Trước những hình ảnh này, một vài ý kiến cho rằng liệu Nam Em đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi"?

VOH-Nam-Em-dung-chieu-tro-1

VOH-Nam-Em-dung-chieu-tro-2

VOH-Nam-Em-dung-chieu-tro-3
Một số hình ảnh của Nam Em làm rộ lên tin đồn cô sắp đám cưới. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, một số người đã tinh ý phát hiện ra rằng, có lẽ đây chỉ là cảnh quay trong sản phẩm âm nhạc mới của "người đẹp thị phi" mà thôi. Đồng thời, cư dân mạng cũng khẳng định đây là một chiêu trò để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt của Nam Em, bởi từ trước đến nay cô vẫn chưa có dấu hiệu gì về việc cưới xin.

Trong khi mọi người chưa hết hoang mang chuyện Nam Em bí mật đám cưới thì mới đây, bức ảnh cô để lộ bụng bầu vượt mặt tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết, bức ảnh này được chính quản lý của Nam Em đăng tải.

VOH-Nam-Em-dung-chieu-tro-4
Nam Em ngồi ôm bụng bầu cùng gương mặt thất thần đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

Trong ảnh, Top 8 Hoa hậu Trái đất xuất hiện với vòng hai to tròn và ngồi mệt mỏi trước bàn ăn. Điều này khá trùng khớp với hình ảnh Nam Em bị bắt gặp khi xuất hiện tại bệnh viện phụ sản trước đó. Thế nên, nhiều người cảm thấy khó hiểu và chẳng biết đâu là sự thật.

VOH-Nam-Em-dung-chieu-tro-5
Nam Em được bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện phụ sản khiến nhiều người nghi ngờ cô đi khám thai. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-dung-chieu-tro-6
Hình ảnh Nam Em phát tướng bất ngờ trong ngày sinh nhật Quế Vân. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, phía đại diện của Nam Em vẫn chưa có động tĩnh gì về những nghi ngờ cũng như lời đồn đoán của dư luận. Tuy nhiên, vì Nam Em nổi tiếng là "nữ hoàng chiêu trò" chuyên kiếm cớ để chiếm spotlight, thế nên cư dân mạng đoán rằng đây chỉ là chiêu trò quá quen thuộc mà cô từng làm để thu hút sự chú ý mọi người.

Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin: Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại.
Nam Em liên tục bị nghi có bầu, Nam Anh xác nhận 'bả còn con gái mà': Đồng thời, người đẹp bước ra từ The Face cũng khẳng định tinh thần của em mình hiện đang rất tốt, và Nam Em cũng tích cực lấy lại vóc dáng như trước đây.