Sao Việt hôm nay 23/5: Quý Bình tiết lộ chuyện kết hôn, Nhã Phương lộ thân hình gầy gò

(VOH) - Quý Bình chia sẻ bài viết của người hâm mộ, tuy nhiên điều mà mọi người chú ý là thông tin kết hôn của anh chàng.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây Quý Bình bất ngờ để lộ chuyện đám cưới của mình thông qua bài viết của fan. Sau tin đồn sinh con đầu lòng, Nhã Phương tái xuất với vẻ ngoài gầy gò và hốc hác hơn trước.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Đăng tải một bức ảnh "đẹp đến nao lòng" Hương Giang lại khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi. Đồng thời, cô nàng cũng rắc nhẹ một chút "thính": "Cây đa bến nước sân đình. Tại sao em vẫn một mình thế anh?"

Hiền Hồ

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Hiền Hồ khoe kiểu tóc uốn xoăn trông cô như xinh như búp bê. Giọng ca Cưới Nhau Đi để lại chú thích: "Người dưng chơi lớn".

Tóc Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Tóc Tiên chia sẻ: "Đi show bên Mỹ mà nôn bao việc bên Việt Nam ghê: nào là nhạc, nào là nhà, nào là vân vân và mây mây".

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Thanh Hằng than thở: "Mưa có thể ngừng để cô Hằng bớt bệnh được hem?".

Quang Đại - Thiên Minh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Mặc tin đồn tình cảm vẫn luôn râm ran nhưng Quốc Đại và Thiên Minh vẫn chưa lần nào lên tiếng về việc này. Mới đây, Thiên Minh đã không ngại công khai hình ảnh thân thiết và ngọt ngào cùng người tình tin đồn của mình. Thiên Minh viết: "Hạnh phúc là gì? Là một khoảnh khắc. Bình yên là gì? Chỉ là khoảnh khắc. Nhiếp ảnh là gì? Là cũng chỉ là lưu lại những khoảnh khắc".

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Diệu Nhi được người hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ tại hậu trường. Fan đã đến nơi Diệu Nhi ghi hình, khi ấy cô đang ngủ và diện đồ ngủ. Đồng thời, dù Diệu Nhi đang để mặt mộc những cô vẫn xinh đẹp và vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người, tạo kiểu nhí nhố.

Sơn Tùng

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu khét tiếng của showbiz Việt, mới đây Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khoe video đập hộp chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền. Nam ca sĩ viết: "Welcome to my team. Your beauty left me speechless", (Tạm dịch: Chào mừng về đội của anh. Đẹp không còn gì để nói). Nhiều người đoán rằng đây là đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day Date, mẫu mới của thương hiệu đình đám Rolex. Chiếc đồng hồ này được làm từ vàng 18 CT và mặt số Champagne nạm kim cương, đính thêm nhiều đá quý. Nó có giả khoảng hơn 800 triệu đồng. 

Nhã Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Khoe ảnh đi trượt băng cùng "hội chị em", Nhã Phương để lộ đôi chân gầy guộc khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Đồng thời, gương mặt của bà xã Trường Giang cũng khá hốc hác, có lẽ thời gian gần đây cô đã bị sụt cân đáng kể.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Mới đây, trên trang cá nhân ông xã Hà Tăng đã chia sẻ bức ảnh màn hình máy tính ngập tràn hình tìm kiếm zombie cùng dòng chú thích: "Opening my work laptop to this" (Tạm dịch: Mở máy tính ra làm việc và như này). Mặc dù không nói ra ai đã làm việc này nhưng cư dân mạng cũng đủ hiểu "thủ phạm" không ai khác chính là quý tử Richard. Trước đó, Tăng Thanh Hà từng đăng tải bức ảnh zombie cùng đoạn hội thoại với con trai, theo đó, cậu bé có vẻ rất thích với một trò chơi có tên Plants and Zombies. Thế nên, người khiến máy tính của ông xã Hà Tăng toàn ảnh Zombie đích thị là Richard.

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Đến hẹn lại lên, BB Trần lại đăng ảnh "dìm hàng" Hải Triều: "Thướt tha tà áo trên sân khấu là thế mà cũng có lúc nghiện ngập vậy Triều! Nhìn ốm thấy thương, đói phải hôn? Tặng em nè! Mua hàng chính hãng nhưng giá rẻ bất ngờ do đang sale sinh nhật nên em cũng đừng nên quá xúc động nha!".

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Ngoài ra, BB Trần còn tự nhận mình giống với nhân vật Loki trong Marvel: "Khi bình chọn các thành viên Chạy Đi Chờ Chi sẽ là nhân vật nào trong Marvel, thì mọi người nói BB giống Loki, tại hay gian xảo lừa lọc mọi người".

Hoàng Thùy Linh 

VOH-sao-viet-hom-nay-15

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Hoàng Thùy Linh khoe ảnh mờ ảo, huyền bí trong hậu trường mà vẫn xinh đẹp như ảnh họa báo.

Xuân Nghị

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Xuân Nghị đăng ảnh vừa mới thay đổi kiểu tóc. Anh viết: "Lại bị đẹp trai. Đẹp trai là được like đúng hông".

Quý Bình

VOH-sao-viet-hom-nay-18

VOH-sao-viet-hom-nay-19

Tháng 2/2019, Quý Bình bất ngờ đăng bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út. Sau đó, anh tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn cùng người con gái giấu mặt dưới hoàng hôn. Chính vì thế, mọi người đã nghi ngờ hiện tại anh đang hẹn hò với một ai đó.

Mới đây, Quý Bình bất ngờ tiết lộ chuyện mình sắp đám cưới khi chia sẻ một bài biết của một fan/ người em thân thiết. Cụ thể, trong bài viết của người này có đoạn: "Lần gặp mới đây, tôi sửng sốt khi nghe anh ra lệnh: “Đám cưới anh, 2 đứa em phải vô đó!”. Tôi hỏi: “Sắp chưa?”. Anh ta đáp: “Chắc qua năm. Năm nay năm tuổi anh rồi". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Quý Bình đã chuẩn bị hoàn tất cho hôn lễ của mình và ngày anh lên xe hoa sẽ không còn xa nữa.

Sao Việt hôm nay 22/5: Midu tậu xế hộp tiền tỷ, Quyền linh rút tiền túi cho người nghèo: (VOH) - Mới đây, Midu đã 'nạp' thêm vào khối tài sản 'khủng' của mình một chiếc xe hơi đắt giá.
Gia đình Đan Trường diện đồ 'tông xuyệt tông', Thủy Tiên 'choáng' vì con gái đam mê nghề 'ăn cướp': (VOH) - Khoe ảnh gia đình đoàn tụ, con trai Đan Trường gây chú ý khi diện đồ đôi với ba mẹ. Không chỉ rủ mẹ chơi trò ăn cướp, con gái Thủy Tiên còn vẽ cả tranh ăn cướp khiến nữ ca sĩ phải 'choáng'.