Sau 20 năm, Lam Trường mang “Giấc mơ tuyệt vời” của nhiều người trở lại

(VOH) - Ngay khi tung MV “Giấc mơ tuyệt vời” – ca khúc từng làm mưa làm gió cách đây…19 năm - nhiều khán giả đã tỏ ra thích thú và kỳ vọng “Anh Hai” sẽ ra nhiều bài hát và MV hơn nữa.

Ca khúc “Giấc mơ tuyệt vời” (Bảo Chấn) do Lam Trường thể hiện vừa được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sử dụng làm nhạc phim của bộ phim Tháng năm rực rỡ đang gây sốt tại các cụm rạp. Ngay trong những cảnh đầu tiên của bộ phim, “Giấc mơ tuyệt vời” đã khiến không ít khán giả thế hệ 8x trở về trước phải bồi hồi khi nhân vật Hiểu Phương (do diễn viên Hồng Ánh đóng) mang nhiều tâm trạng với cuộc sống gia đình nên đã bật ca khúc này lên nghe.

Lam Trường
Sau 20 năm, Lam Trường mới thực hiệc MV cho ca khúc “Giấc mơ tuyệt vời”

Trước đây, “Giấc mơ tuyệt vời” ra mắt vào năm 1998 với tư cách là nhạc phim của bộ phim “Cầu thang tối”, cũng trùng hợp là diễn viên Hồng Ánh cũng đóng trong bộ phim này. Lúc đó “Giấc mơ tuyệt vời” có tên là “Bài ca đêm” và do nữ ca sĩ Nguyệt Ánh thể hiện. Ca khúc này về sau trở thành hot lớn khi ca sĩ Lam Trường thể hiện vào năm 1999 với tên “Giấc mơ tuyệt vời”.

“Ngoài việc tôi thích âm nhạc của nhạc sĩ Bảo Chấn và thích giọng hát của ca sĩ Lam Trường thì lý do để chọn Giấc mơ tuyệt vời làm nhạc phim của Tháng năm rực rỡ là vì thời điểm đó A2 Lam Trường là hot nhất. Giấc mơ tuyệt vời có giai điệu nhẹ nhàng, không quá kịch tính nhưng phản ánh được không khí âm nhạc giai đoạn đó và quan trọng là bây giờ nghe lại vẫn không thấy cũ” - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ về lý do chọn “Giấc mơ tuyệt vời” làm nhạc phim của “Tháng năm rực rỡ”.

Tin tức Lam Trường

Ca sỹ Lam Trường không có nhiều thay đổi sau 20 năm. 

Với những đồng điệu từ cảm xúc mà bộ phim mang lại, MV “Giấc mơ tuyệt vời” đã được đạo diễn Tùng Phan thực hiện theo phong cách “reply 1999”. Hình ảnh ca sỹ Lam Trường bên chiếc guitar mộc mạc cùng những bộ trang phục đậm chất của Lam Trường đã khiến nhiều người được hoài niệm, được quay trở về 20 năm trước với sự say mê dành cho “Anh Hai” nguyên vẹn như ngày đầu.

MV Giấc mơ tuyệt vời - Lam Trường 

MV “Giấc mơ tuyệt vời” cũng là sản phẩm debut cho dự án “Lam Trường 9p.m” sắp tung ra. Theo tiết lộ của Lam Trường, đây cũng là dự án được đầu tư nhiều nhất trong những năm gần đây, hứa hẹn sẽ mang thời thanh xuân của thế hệ 7x và 8x quay trở lại một cách tươi mới nhất.

Xem thêm: Lam Trường:“Làn Sóng Xanh đem lại vinh quang, tình bạn và sự gắn kết”