Sau 3 tháng kết hôn, Võ Hạ Trâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn Độ

(VOH) - Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có đôi điều chia sẻ về hôn nhân với chồng Ấn Độ. Điều này đã giúp người hâm mộ phần nào hiểu về cuộc sống của cô hơn.

Dù đường tình duyên khá lận đận và trải qua nhiều mối tình hợp tan nhưng cuối cùng, Võ Hạ Trâm cũng tìm được hạnh phúc đích thực khi kết hôn với người chồng Ấn Độ. Hôn lễ của nữ ca sĩ và ông xã được diễn ra vào đầu tháng 1/2019 với sự chúc phúc của nhiều người. Được biết, chồng ngoại quốc của Võ Hạ Trâm là một doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương.

VOH-Vo-Ha-Tram-va-chong-An-Do-1

Sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm và chồng vẫn ở lại Việt Nam chứ không về Ấn Độ, nên cô cũng không phải gặp áp lực trong việc làm dâu xứ người. Là một người khá cởi mở, Võ Hạ Trâm thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường với mọi người. 

VOH-Vo-Ha-Tram-va-chong-An-Do-2

Mới đây, tại một sự kiện Võ Hạ Trâm đã có đôi điều chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình và chồng Ấn Độ. Cô cho biết, sau khi lấy chồng cô cảm thấy vui hơn vì được sống với người mình thương và bắt đầu cuộc sống của người có gia đình.

"Làm vợ có nhiều cái bỡ ngỡ, như chăm sóc gia đình, chăm sóc chồng... Có nhiều cái tôi chưa làm tốt, nhưng cần có thời gian chung sống để có thêm kinh nghiệm, để hiểu bạn đời, để biết hi sinh, thấu hiểu", Võ Hạ Trâm chia sẻ. (Theo Soha.vn)

VOH-Vo-Ha-Tram-va-chong-An-Do-3

Khi sống chung với một người nước ngoài, hoàn toàn khác về văn hóa và ngôn ngữ tất nhiên sẽ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, vợ chồng cô đã chọn cách ngồi lại với nhau và cùng giải quyết. Điều này đã giúp cho Võ Hạ Trâm và chồng thêm hoàn thiện bản thân hơn.

"Tôi và chồng tôi đều là người trưởng thành, nên việc giải quyết mâu thuẫn diễn ra rất nhanh. Rồi sau này có con cái còn nhiều vấn đề nữa, nhưng nền tảng gia đình vẫn là yêu thương, thấu hiểu và chung thủy.

Cả tôi và chồng đều không biết nấu ăn. Nhưng tôi đã bắt đầu học nấu ăn. Tôi nấu cho mình thôi vì hai vợ chồng ăn tối khác giờ nhau. Tôi ăn tối lúc 6 giờ, còn chồng ăn lúc 10 giờ nên không ai đụng ai, chồng tự nấu của chồng, vợ tự nấu của vợ. Ăn xong thì tự rửa bát đũa của mình". Cô nói (Theo Soha.vn)

VOH-Vo-Ha-Tram-va-chong-An-Do-4

Đồng thời, Võ Hạ Trâm cũng tiết lộ mình sẽ sang thăm nhà chồng ở Ấn Độ. Tuy nhiên, hiện tại bên đấy đang thời tiết lạnh nhưng cô và chồng mình lại không thích lạnh. Cả hai sẽ sang Ấn Độ vào tháng 11 ngay dịp tết của họ.

Nói về việc làm dâu Ấn Độ, Võ Hạ Trâm thẳng thắn: "Tôi không phải làm dâu vì nhà chồng ở bên kia, chỉ có tôi và chồng ở bên này. Việc ở riêng có nhiều thuận tiện vì công việc của tôi phải đi nhiều nên sẽ thoải mái hơn về tinh thần, không bị va chạm nhiều.

Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện qua Ấn Độ làm dâu, vì đây là thiên đường rồi. Kể cả gia đình chồng sang đây chơi cũng nói Việt Nam quá tuyệt vời, quá đẹp. Chồng tôi cũng nói sẽ chỉ ở Việt Nam, không đi đâu cả".

VOH-Vo-Ha-Tram-va-chong-An-Do-5

"Tôi không biết nấu đồ Ấn, chỉ có mẹ chồng mới nấu được. Ăn đồ Ấn cũng không dễ vì họ dùng nhiều gia vị, rất nặng mùi. Tôi chỉ ăn được một số món Ấn chứ không ăn hết được. Bởi vậy, nếu qua Ấn, tôi phải mang theo đồ ăn bên này", Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát nói thêm.

Lấy được chồng ngoại quốc, Võ Hạ Trâm được anh yêu thương hết mực. Cô cho biết, bản thân mình cũng cảm thấy may mắn khi được chồng và gia đình chồng yêu thương. Mẹ chồng cô cũng rất thương con dâu mới. Dù cả hai không thể nói chuyện trực tiếp với nhau mà phải thông qua ông xã nhưng cô có thể cảm nhận được sự ấm áp từ mẹ chồng. Võ Hạ Trâm chia sẻ, mỗi khi mẹ chồng gọi điện sang đều dặn dò con trai đừng làm vợ buồn. 

Vì thương vợ nên chồng của Võ Hạ Trâm cũng rất tôn trọng cô: "Chồng tôi không bắt tôi làm cái này cái kia, tôi làm cái gì cũng được. Nếu tôi lười không muốn làm việc nhà thì thuê người tới làm, chứ không bắt tôi phải làm việc nhà hay bắt buộc khuôn khổ gia đình phải ra sao".

VOH-Vo-Ha-Tram-va-chong-An-Do-6

Bên cạnh đó, người đẹp cũng đề cập đến chuyện con cái. Cô tiết lộ chuyện có con phải để 2 năm nữa vì ở hiện tại cô muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và tập trung vào công việc. "Với tính cách của tôi, chỉ khi nào có kinh tế ổn định để nghỉ hát thì tôi mới sinh con. Bây giờ, tôi còn đang tích cóp. Chồng tôi thích có con trai để hướng nghiệp theo gia đình còn tôi thích con gái hơn để chăm chút cho nó. Nhưng dù con trai hay con gái thì cũng đều là con của tôi", Võ Hạ Trâm bộc bạch. (Theo Soha.vn)

Võ Hạ Trâm lại tiếp tục tung ảnh cưới mới, nổi bật với chiếc váy 'đỏ chót' dưới mưa: Sau những mối tình với kết thúc buồn, Võ Hạ Trâm công khai bạn trai người Ấn Độ và ấn định ngày cưới vào tháng 1/2019.
Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: (VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.