Sau 5 ngày trầm cảm, Hòa Minzy chia sẻ không dám 'vui quá' vì sợ người ta chửi

Những ngày qua, Hòa Minzy đã tạo ra một làn sóng dữ dội khi đột nhập vào phòng chờ của BTS tại Hàn Quốc, khiến cộng đồng ARMY trên thế giới phẫn nộ.

Trước những lời chỉ trích của V-ARMY và netizen Hàn, Hòa Minzy đã phải quay clip cúi đầu xin lỗi, đồng thời tự nguyện rút khỏi ARMY, chỉ xin được yêu thích BTS một cách thầm lặng. Nữ ca sĩ còn thông báo ngừng hoạt động tài khoản cá nhân một thời gian để mọi chuyện có thể lắng xuống. Sau lời xin lỗi đó, giọng ca Rời bỏ hoàn toàn im lặng trước công chúng.

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-1
Hòa Minzy cuối gập người xin lỗi cộng đồng ARMY vì hành vi của mình. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Sau 5 ngày trầm cảm khi đối mặt với sự chỉ trích và tẩy chay của cộng đồng ARMY, Hòa Minzy đã lấy lại tinh thần và quay trở lại với showbiz. Nữ ca sĩ vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất chụp cùng fan hâm mộ trên fanpage chính thức.

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-2

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-3

Nữ ca sĩ đã cùng với người hâm mộ gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Trong những bức hình chụp cùng fan, Hòa Minzy nở nụ cười tươi tắn. Chị đại gia đình "hoa dâm bụt" còn gửi lời nhắn đến fan đừng quá lo lắng cho mình, cô sẽ sớm vui vẻ trở lại. "Hoà chỉ là đang tự kiểm điểm bản thân và sẽ vui vẻ lại ngay ấy mà", Hòa Minzy chia sẻ.

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-4

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-5
Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên fanpage chính thức. (Nguồn: Hòa Minzy)

Không chỉ cập nhật trạng thái trên fanpage, Hòa Minzy còn xuất hiện trong sự kiện ra mắt show truyền hình thực tế Cầu thủ nhí với vai trò là bảo mẫu. Khi được hỏi về tâm trạng hiện tại đối scandal liên quan đến BTS, Hòa Minzy cho biết hiện tại cô vẫn chưa hoàn toàn ổn định nhưng đây là lần đầu tiên sau những ngày căng thẳng vừa rồi cô có thể nở nụ cười. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng chia sẻ không dám vui quá vì sợ lại bị người ta chửi nên hiện tại cô vẫn chưa được trở về với đúng bản thân mình. 5 ngày qua, Hòa Minzy đã thật sự rơi vào trạng thái trầm cảm.

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-6

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-7

VOH-sau-lum-xum-xam-nhap-hau-truong-BTS-Hoa-Minzy-lan-dau-xuat-hien-8

Sự việc đột nhập vào phòng chờ của BTS đã khiến Hòa Minzy phải gánh chịu hậu quả rất lớn. Sự kiện này không chỉ là bài học rút ra cho Hòa Minzy về viejc cẩn thận với từng lời ăn tiếng nói và hành động của bản thân trước công chúng mà còn là tấm gương cho những nghệ sĩ khác.

Hệ lụy của việc Hòa Minzy đột nhập hậu trường: Fan Vpop và fan Kpop khẩu chiến dữ dội: Vụ việc về Hòa Minzy dùng thẻ nhân viên mượn từ bạn để vào hậu trường gặp BTS vẫn chưa được dừng lại. Mặc cho Hòa khóa trang cá nhân. Cuộc khẩu chiến dữ dội giữa 2 cộng đồng fan: Kpop và Vpop vẫn đang diễn ra gay gắt.
Sao Việt đắc tội sao Hàn: vô tư quá trớn hay sự lịch thiệp đã bỏ họ đi: Sau vụ lùm xùm của Hòa Minzy vào ngày 30/8 vừa qua, các Kpop fan cũng không quên nhắc lại đây không phải lần đầu sao Việt có thái độ 'khó coi' với sao Hàn và đề nghị sao Việt xem xét lại bản thân.