Sau tất cả, Kiều Minh Tuấn đưa Cát Phượng về quê 'dập tan' tin đồn đường ai nấy đi

Cuối cùng thì cặp đôi cũng xuất hiện thân mật cùng nhau, "dập tan" tin đồn hai người tình cảm rạn nứt nhiều ngày qua.

Sau nhiều ngày khiến dư luận hoang mang về chuyện tình cảm cuối cùng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng xuất hiện thân mật cùng nhau và xóa tan nghi ngờ tình cảm bị rạn nứt.

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình Cát Phượng đăng tải bức ảnh cùng Kiều Minh Tuấn và gia đình. Được biết, cả hai đã cùng nhau về quê nhà của Cát Phượng và dùng bữa cơm thân mật với gia đình cô. Cát Phượng còn cho biết hai người đã về quê cô vào chiều ngày 8/9.

Cát Phương vui vẻ chia sẻ:" Bạc Liêu quê hương tui. Bữa cơm trưa ở quê sao mà ngon ngọt ấm áp lạ. Thiếu chị mẹ nghen chị mẹ Hương sen. Cha ngồi một mình hơi buồn á".

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-ve-que-1

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-ve-que-2
Cát Phương và Kiều Minh Tuấn cùng nhau về quê và cùng gia đình của cô dùng bữa cơm thân mật. (Nguồn: facebook Đỗ Cát Phượng)

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ngồi gần nhau với những hành động thân mật khiến người hâm mộ cảm thấy nhẹ lòng vì có thể tin rằng họ vẫn còn yêu nhau như ngày nào.

Dưới bài đăng của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn còn để lại bình luận dí dỏm và cô cũng đáp trả lại người tình 10 năm của mình.

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-ve-que-3
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vui vẻ trả lời bình luận của nhau dưới bài đăng của Cát Phượng. (Nguồn: facebook Đỗ Cát Phượng)

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-ve-que-4
Chỉ với hành động nhỏ nhưng điều này cũng đủ chứng minh rằng mối quan hệ tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng không bị rạn nứt như lời đồn. (Nguồn: Internet)

Sau bao nhiêu ngày sóng gió ập đến, dư luận bủa vây, cuối cùng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng khiến mọi người nhẹ lòng trước tin đồn đường ai nấy đi. Hãy cùng chúc phúc và ủng hộ cho cặp đôi chị em thật đẹp này nhé!

Động thái mới nhất của Kiều Minh Tuấn liệu có giúp giảm đi tin đồn chia tay Cát Phượng?: Trước tin đồn chia tay Cát Phượng để cặp với An Nguy, Kiều Minh Tuấn bất nhờ có động thái góp phần đập tan tin đồn chia tay của hai người.
Bỏ qua lùm xùm, những chia sẻ của Cát Phượng về con trai khiến nhiều người vô cùng cảm động: Những dòng trạng thái mới nhất của Cát Phượng dành cho con trai mình khiến cho nhiều bà mẹ không khỏi cảm động và đồng cảm.