Sau Train To Busan, phim Hàn Đường Hầm tiếp tục "làm mưa làm gió"

(VOH) – Sau buổi công chiếu vào tối 20/09, bộ phim The Tunnel – Đường Hầm nhận được nhiều lời khen từ khách mời tham dự, hứa hẹn sẽ gây sốt như Train To Busan ra mắt trước đó.

Tia Hải Châu

Sau khi xem phim xong, Quán quân của The Winner is - Tia Hải Châu chia sẻ: "Sau Train To Busan, đây là bộ phim điện ảnh Hàn thứ 2 trong năm nay mà Tia cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Phim cuốn người xem theo hơi thở của nhân vật nam chính, người bị kẹt cả tháng trong đường hầm bị sập. Phim không chỉ nói về sức mạnh sinh tồn mà còn đề cập đến tình người giữa những người cứu hộ với nạn nhân"

Phạm Ngọc Anh. 

Á quân So You Think You Can Dance mùa 2 - Phạm Ngọc Anh cho biết: "Vốn mê phim Hàn nên Ngọc Anh không muốn bỏ qua dịp xem phim này, và quả thật xem xong thì thấy hoàn toàn thỏa mãn. Kịch bản của The Tunnel quá xuất sắc, dù không phải là thể loại kinh dị nhưng phim khiến Ngọc Anh phải nín thở dõi theo sự chống chọi của anh nam chính trong con đường hầm bị sập qua nhiều tuần. Ngọc Anh thực sự ngưỡng mộ biên kịch của phim này".

Các thành viên của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, Trần Xuân Tiến của nhóm DAMTV, hai anh chàng điển trai của nhóm nhạc mới TINO Ft. KOP, hai nữ ca sĩ gợi cảm Lâm Kỳ Nguyên - thí sinh Siêu Mẫu 2015, và Hoàng Nhã Vy, cùng nam diễn viên Triều An, quán quân học viện ngôi sao Nguyễn Ngọc Thảo Nhi cũng hào hứng đến tham dự buổi ra mắt phim mới.

Hoàng Nhã Vy

Trần Xuân Tiến. 

Nhóm nhạc mới TINO ft. KOP

The Tunnel – Đường Hầm kể về câu chuyện của một người đàn ông vô tình mắc kẹt trong một trận sập đường hầm. Bằng sức mạnh sinh tồn, Lee Jung-Soo đã cố gắng chống chọi với cơn ác mộng ngoài đời thực, điều mà cả đời này có lẽ anh cũng không thể tưởng tượng được.

Ngày qua ngày, khi đội cứu hộ dùng mọi cách và đẩy nhanh tiến độ giải cứu, Jung-soo phải đối mặt với những thiếu thốn cơ bản như nước uống, lương thực... Liệu Jung-soo sẽ thoát khỏi địa ngục ấy bằng cách nào? Nguyên nhân gây nên trận sập đường hầm kinh thiên động địa ấy? The Tunnel sẽ khiến bạn nín thở trong suốt 2 giờ đồng hồ.

Phim do Lotte Cinema phát hành tại Việt Nam và khởi chiếu từ 23/09/2016 trên toàn quốc.