Siêu mẫu Xuân Lan quy tụ hơn 120 cặp mẹ con trình diễn thời trang

(VOH) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) mùa 4 dự kiến diễn ra vào 3 ngày 13-14-15/10/2017 tại Khu vui chơi giải trí Vietopia.

Trong chương trình này, Xuân Lan sẽ dành ngày trình diễn đầu tiên để tổ chức “Ngày hội Mẹ và bé” – một sàn diễn thời trang tôn vinh những người làm mẹ, tình “mẫu tử” với màn trình diễn kết hợp của nhiều cặp mẹ con.

3 thế hệ bà-mẹ-con cùng tham gia

Mẹ và con cùng bước lên sàn diễn chuyên nghiệp 

Dự kiến, hơn 120 cặp mẹ con sẽ có cơ hội cùng nhau sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và tạo nên kỷ niệm đẹp. Đặc biệt, trong hoạt động casting trước đó dành cho các cặp mẹ con, Xuân Lan và ekip đã tìm thấy những gia đình ba thế hệ “bà ngoại - con gái - cháu” hứa hẹn tạo nên những màn trình diễn đặc biệt.

Ở 2 ngày tiếp theo, Xuân Lan cũng thẳng thắn chia sẻ, cô sẽ dành sự ưu tiên cho những học viên của mình – những mẫu nhí đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ Xuan Lan’s Model Academy.

Màn trình diễn của học trò Xuân Lan. 

Xuân Lan mong muốn VJFW mùa 4 phải thực sự chuyên nghiệp, từ khâu chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sàn diễn theo chuẩn quốc tế cho đến những người mẫu tham gia biểu diễn dù là mẫu nhí cũng cần thể hiện được năng lực chuyên môn cao.

Xuân Lan chia sẻ: “Tôi đã độc lập với một ngôi trường đào tạo người mẫu của mình, tôi muốn dành cơ hội và sự công bằng, tạo sân chơi cho chính các học trò mà mình đào tạo, để các em thực sự được cọ xát và trưởng thành hơn.”

người mẫu Xuân Lan

Xuân Lan phía sau sân khấu 

“Những cái mà tôi đang làm có thể khiến nhiều người nhìn vô, hay bản thân tôi đôi khi ngẫm lại thấy mình mất nhiều thứ: thời gian, tiền bạc, công sức hoặc thậm chí là hy sinh nhiều mối quan hệ. Nhưng bên cạnh đó tôi cũng nhận được 2 điều mà thực sự, khi ở thời điểm này của cuộc đời tôi mới thấy mình có được, học được đó là: sau những hào nhoáng sân khấu, có thể thấy được những ai ở lại với mình.  Và cái được to lớn nhất đó là dẫu đã rời về phía sau sàn diễn nhưng tôi vẫn có thể sống và làm việc với đam mê thời trang của mình. Một cách trọn vẹn hơn.” - Xuân Lan cho biết thêm.