Siu Black suýt ngã nhào trên sân khấu khi nhảy cùng Kyo York

(VOH) - “Họa mi núi rừng” suýt ngã trên sân khấu khi thực hiện những bước nhảy “tình tứ” cùng Kyo York trong tập 3 của Hoán chuyển bất ngờ.

Siu Black và Kyo York trình diễn trên sân khấu The Mashup 

Mở màn tập 3 - chủ đề Một ngày bằng bản mash up hai ca khúc Tôi đi giữa hoàng hôn (Văn Phụng) – 12 giờ (Nguyễn Duy Hùng), cặp đôi Siu Black – Kyo York “đốt cháy” sân khấu với những bước nhảy sinh động, và nhận những tràng pháo tay hưởng ứng từ khán giả.

Riêng Thanh Duy – MC chương trình, lại dí dỏm cho rằng Kyo York vẫn chưa nhảy sexy như “họa mi núi rừng”. Vì vậy, giọng ca Hahaha liền “làm khó” cặp đôi bằng điệu nhảy mà cả hai phải thể hiện sự sexy.

Trước đề nghị của nam MC, Siu Black và Kyo York liền hội ý và trình diễn những bước nhảy tình tứ. Tuy nhiên, đến lúc cặp đôi thực hiện động tác xoay vòng thì “họa mi núi rừng” bị mất thăng bằng, và lảo đảo suýt ngã trên sân khấu. Trước tình huống đó, Kyo York nhanh chóng bế thốc đàn chị và có những bước xoay tròn đẹp mắt.

 

Ngọc Sơn kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh

Phần trình diễn của Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh, với hai ca khúc mash up Tình dại khờ (Ngọc Sơn) – Bóng tối không em (Phan Mạnh Quỳnh), cũng nhận nhiều ý kiến khác nhau. Nếu Siu Black hết lời khen ngợi tài năng sáng tác của Ngọc Sơn và Phan Manh Quỳnh, thì Nhật Hạ lại lại cho rằng:

“Đây là một lợi điểm nhưng cũng là một bất lợi. Mình quá quen thuộc với bài hát của mình nên hát sẽ rất trọn vẹn. Nhưng khi hát ca khúc của đồng đội thì có chút chênh lệch”. Theo nữ ca sĩ, Ngọc Sơn thể hiện sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa trọn vẹn lắm. Cũng như khi Phan Mạnh Quỳnh hát ca khúc của Ngọc Sơn vẫn chưa được ngọt ngào.

Là giọng ca còn khá trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng Hoàng Yến Chibi được nhiều nghệ sĩ đánh giá cao trong The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên. Trong đó, NSƯT Quang Lý cũng hết lời khen ngợi giọng ca Ngây ngô khi hỗ trợ nữ ca sĩ trong tiết mục mash up Mặt trời của tôi (Osolemio) (Edua di Capua) - Một ngày mới (Huy Tuấn).Sự kết hợp ăn ý của Hồng Hạnh và Thanh Ngọc trong bản mash up: Gửi người tôi yêu (Nguyễn Hữu Thiết) – Đêm nghe tiếng mưa (Đức Trí) đã giúp cặp đôi dành giải Nhất tuần 3 – Chủ đề Một ngày, với điểm số tuyệt đối.

Lân Nhã và Nhật Hạ đạt điểm số cao khi thể hiện Một mình và tìm lại giấc mơ.  

Với Xóm đêm (Phạm Đình Chương) và Ngày mai (Lưu Thiên Hương), Xuân Phú – Nam Cường tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người. Trong đó, cả hai quyết định làm mới ‘hit’ Ngày mai của ca sĩ Tóc Tiên theo phong cách acoustic. Chọn mash up hai ca khúc rất nổi tiếng là Một mình (Lam Phương) và Tìm lại giấc mơ (Nguyễn Hồng Thuận), Nhật Hạ - Lân Nhã mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người nghe.

Tuần sau, 6 cặp đôi của The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên sẽ thể hiện những giai điệu mượt mà sâu lắng, hay những khúc ca hùng tráng về quê hương đất nước. Tập 4 – chủ đề Quê hương sẽ được lên sóng lúc 21g00 thứ Ba, ngày 27/12/2016, trên kênh THVL1.