Sơn Tùng bật mí: “Rảnh thường livestream giới thiệu...trái cây”

(VOH) - Trong hậu trường buổi quay clip mới, Sơn Tùng MTP đã bật mí những sở thích “khác thường” của mình. 

Với thời lượng dự kiến sẽ thực hiện hớn 24 giờ đồng hồ mới hoàn thành những cảnh quay, Sơn Tùng cùng diễn xuất và tác phong chuyên nghiệp của mình đã giúp toàn bộ ekip rút ngắn thời gian, gần như chỉ quay đúng 1 shot duy nhất.

Đạo diễn Gin Trần là người thực hiện sản phẩm lần này, anh từng hợp tác cùng Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh, nên khi gặp lại, cả hai làm việc cực kỳ ăn ý, chỉ mất nhiều thời gian ở khâu chuẩn bị bối cảnh, chuyển cảnh tiếp theo.

Khác với hình ảnh lạnh lùng trên sân khấu, ngoài đời Sơn Tùng khá vui nhộn. 

Trong lúc chờ đợi chuyển cảnh, Sơn Tùng vừa ăn trái cây vừa dí dỏm livestream để gặp gỡ SKY thân yêu, nam ca sĩ còn bật mí đây chính là hoạt động mỗi khi rảnh rỗi của mình.

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, Sơn Tùng trong những lần livestream cùng fan lại cực kỳ dễ thương và thể hiện “độ lầy” không ai sánh bằng khi quảng cáo cả  một “sạp trái cây và muối tôm”.

Sơn Tùng được nhiều người yêu mến bởi sự chuyên nghiệp và dễ thương.  

Nam ca sĩ luôn cố gắng gửi lời chào đến tất cả mọi người, đôi lúc không “chào” kịp vì lượng người tham gia quá đông, Sơn Tùng cũng gửi lời xin lỗi cực kỳ dễ thương.

Sơn Tùng cũng chia sẻ thời gian gần đây anh rất đau đầu vì phải liên tục suy nghĩ về sản phẩm mới sau album đầu tay và ca khúc Nơi này có anh. Càng gặp áp lực công việc, giọng ca Thái Bình càng muốn được dành thời gian tâm sự cùng fan để xả stress. 

Sơn Tùng gặp áp lực với sản phẩm mới khi các sản phẩm ra mắt trước quá thành công. 

Trước khi đại diện Việt Nam lên đường sang Thái tham gia Viral Fest Asia 2017, Sơn Tùng sẽ có buổi gặp gỡ cùng khán giả cũng như hội ngộ dàn sao Việt cực hot: Tóc Tiên, Bích Phương, Nhóm Monstar, Suni Hạ Linh... vào ngày 14/05 tại SC Vico City quận 7 trong một đêm nhạc mang tên “Mê cung kép”.

Anh cũng hứa hẹn mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất dành tặng cho khán giả.