Su Beo 'đèo đẹt' của năm nào giờ đã lớn phổng phao, trở nên cao kều giống hệt mẹ Hồ Ngọc Hà

(VOH) - Bé Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Là con nhà giàu nhưng Subeo luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị.

Mới đây, Subeo theo chân mẹ Hồ Ngọc Hà dự một sự kiện. Con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà mặc áo phông trắng đơn giản. Sắp tròn 9 tuổi, Subeo được nhận xét là ngày càng đáng yêu và nam tính.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-1

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-2
Đi cùng mẹ, cậu nhóc chỉ lặng lẽ đứng cạnh mà không hề gây phiền quấy.

Sau khi cha mẹ chia tay, Subeo vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Cậu không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của cha mẹ. Hình ảnh Subeo chững chạc ở hiện tại khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh của cậu bé Subeo nhút nhát, ngượng ngùng khi ngồi cạnh cha vào năm 2014.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-3
Cậu bé Su Beo nhút nhát ngày ấy.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-4
Hình ảnh Subeo trong một chuyến từ thiện phát quà cho người nghèo do Hồ Ngọc Hà tổ chức cuối năm 2018. Cậu nhóc tự tay chuẩn bị các món quà tặng, gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

"Subeo ra đời là điều hạnh phúc nhất tôi đã có tới thời điểm này. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình", Cường Đô La nói về con trai.

Bên cạnh những hoạt động từ thiện, Subeo rất yêu thích các môn thể thao. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ khoảnh khắc con trai đùa nghịch, thử sức với các môn thể thao.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-5
Su Beo bây giờ đã cao lớn phổng phao, không còn là cậu bé "đèo đẹt" ngày nào nữa.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-6

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-7
Cậu bé rất thích chơi thể thao và rất hăng hái trong việc này.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-8
Su Beo càng lớn càng ngầu, dự là sẽ trở thành một hot boy trong tương lai.

Theo học tại trường quốc tế với học phí cao, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà kể Subeo nói tiếng Anh tốt. Cậu còn là gương mặt quen thuộc của các buổi diễn thời trang do trường tổ chức bởi chiều cao nổi trội.

"Subeo hiện theo học trường quốc tế. Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không", Cường Đô La chia sẻ chưa bao giờ giấu con trai chuyện của người lớn.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-9

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-10
Su Beo ở trường cũng là một học sinh chăm chỉ và có thành tích học tập khá tốt.

Cha mẹ không ở bên nhau nên Subeo cũng có tuổi thơ "kín lịch" hơn các bạn. Cậu có thể được trông thấy ở Mỹ với mẹ Hồ Ngọc Hà chỉ vài ngày trước khi đi chơi cùng cha Cường Đô La. Hồ Ngọc Hà gọi con trai là "cậu". "Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau. Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ", nữ ca sĩ viết gửi con trai trong chuyến du lịch của hai mẹ con.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-11
Mặc dù sống với cha nhưng Su Beo vẫn thường xuyên được ở cạnh mẹ.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-11
Subeo giản dị trong chiếc áo sơ mi kẻ xanh khi chụp hình bên MC Trấn Thành và nghệ sĩ Hoài Linh.

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-12
Subeo cũng rất hợp với vợ mới của bố, Đàm Thu Trang. Người mẫu gốc Lạng Sơn thường đưa bé đi chơi trong những dịp đặc biệt.

Cậu bé mặc dù sở hữu gương mặt sáng và đôi mắt lanh lợi nhưng lại có một phong thái rất điềm đạm và trầm tính. Qua hình ảnh, có thể thấy được thần thái của Su Beo quả là không phải "dạng vừa đâu". 

su-beo-con-trai-ho-ngoc-ha-13
Trang fanpage mang tên Subeo đạt khoảng 3.400 người yêu thích.

Vì được chú ý từ nhỏ nhưng Subeo chưa bao giờ tỏ ra thích thú với việc được săn đón. Cậu bé cũng không sử dụng mạng xã hội sớm.

Yêu nhau gần 2 năm, Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do khiến cô gắn bó lâu dài với Kim Lý: Sở hữu danh sách tình trường khá dài nhưng Hồ Ngọc Hà lại quyết định gắn bó với Kim Lý. Vậy điều gì ở Kim Lý lại khiến Hồ Ngọc Hà yêu say đắm đến thế?
Cường Đô La dẫn Đàm Thu Trang và Subeo đi xem nhà: Thêm một tín hiệu nữa cho thấy, việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến tới mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu. Nếu đúng thế, đây sẽ là một sự kiện vô cùng gây sốt của làng giải trí năm nay.