“Thánh giả giọng” Mai Quốc Việt đăng quang Mặt Nạ Ngôi Sao mùa đầu tiên

(VOH) - Sau 15 tập của Mặt Nạ Ngôi Sao, 48 nghệ sĩ mặt nạ đã được dịp đứng trên sân khấu và cháy hết mình với niềm đam mê ca hát vượt qua mọi rào cản, giới hạn.

Trong đêm chung kết chương trình, 4 thí sinh cuối cùng là Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay, Tê Giác Xơ Xác Yêu Ca Hát, Mèo Bánh Bèo cùng Voi Cận Thị - Vua Mặt Nạ đượng nhiệm đã bước vào cuộc tranh tài chọn ra người chiến thắng chương trình mùa đầu tiên.

Cẩm Ly và Đại Nghĩa góp mặt ban bình luận. 

Từng “đốn tim” khán giả với hàng loạt ca khúc “gây nghiện”, Voi Cận Thị tiếp tục mang đến chương trình những giai điệu sâu lắng qua ca khúc Tình nồng từng được danh hài Trường Giang “đặt hàng”.

Voi Cận Thị chính là ca sỹ Lân Nhã.  

Sau cùng với tỷ số áp đảo 55 - 46, Tê Xác Xơ Xác Yêu Ca Hát giành chiến thắng ngoạn mục trước Voi Cận Thị. Đồng nghĩa với việc Vua Mặt Nạ từng lập kỷ lục thắng 5 lần liên tiếp phải tiết lộ danh tính.

Khi được Hoàng Rapper đặt nghi vấn, Voi Cận Thị xác nhận mình không nhường cho Tê Xác Xơ Xác Yêu Ca Hát, mà do đối thủ đa hát rất tốt và xứng đáng giành phần thắng.

Thời phút khán giả mong chờ cũng đến, Voi Cận Thị lột mặt nạ và để lộ danh tính là chàng ca sĩ điển trai Lân Nhã trong sự hò reo của tất cả mọi người.

Mai Quốc Việt nhận giải thưởng cao nhất của Mặt Nạ Ngôi Sao. 

Cuối cùng, Vua Mặt Nạ mùa đầu tiên cũng tiết lộ danh tính của mình là nam ca sĩ Mai Quốc Việt. “Thánh giả giọng” cho biết được làm vua trên sân khấu anh cảm thấy rất hãnh diện và mọi nỗ lực đã được đền đáp.

Clip chung kết Mặt Nạ Ngôi Sao.