“Thánh nhọ” Lee Kwang-soo hóa thân thành thiên tài công nghệ trong Thám tử gà mơ phần 2

(VOH) - Tái xuất giang hồ với phi vụ mới, bộ ba của Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ (tên tiếng Anh: The Accidental Detective 2: In Action) khiến khán giả không thể nhịn cười với poster nhân vật mới.

Cùng với hình ảnh vừa ngầu vừa… lầy của các nhân vật, nhà sản xuất cũng bật mí không ít những bí mật thú vị về bộ ba hài hước khó đỡ này!

Đệ tử Sherlock - Kang Dae-man

Kang Dae-man (Kwon Sang-woo) là ông chủ một cửa hàng bán truyện tranh nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với trinh thám. Dae-man tự nhận mình là truyền nhân của Sherlock Holmes – thám tử thiên tài với phương pháp suy luận khoa học. Với thành công trong phi vụ Thám Tử Gà Mơ phần 1, ước mơ trở thành thám tử thực sự của Dae-man càng được củng cố.

Đệ tử Sherlock - Kang Dae-man

Dae-man đã bán đứt cửa hàng truyện tranh cho một người bạn để lấy vốn mở văn phòng thám tử tư. Chỉ phá án với niềm tin mãnh liệt vào khả năng truy lùng bằng chứng của mình, liệu “thám tử bỉm sữa” Kang Dae-man có thể xử lý thành công vụ án nan giải đầu tiên của văn phòng?

Thanh tra huyền thoại - Noh Tae-soo

Nổi tiếng với biệt danh Cá Mập Trắng, thanh tra Noh Tae-soo (Sung Dong-il) là một huyền thoại trong giới cảnh sát với khả năng bắt tội phạm “thần thánh”. Mặc dù sắp được thăng chức, nhưng Tae-soo lại dứt khoát từ bỏ công việc của mình để cùng người anh em Kang Dae-man mở văn phòng thám tử tư.

Thanh tra huyền thoại - Noh Tae-soo

Quyết định vừa bất ngờ vừa có phần… vô lý này của thanh tra Tae-soo khiến anh rơi vào tình cảnh khốn khổ khi bị vợ “chiến tranh lạnh”. Chuyện gia đình chưa giải quyết xong, Tae-soo lại phải đối mặt với khó khăn chất chồng hơn nữa khi vụ án đầu tiên mà văn phòng thám tử nhận được đang trở nên vô cùng phức tạp.

Thiên tài công nghệ - Yeo Chi

Thành viên mới của văn phòng thám tử: Yeo Chi (Lee Kwang-soo) – biệt danh Châu Chấu được ưu ái dành tặng một danh xưng hết sức hoa mỹ là “thiên tài công nghệ”. Rũ bỏ quá khứ bất hảo từng vào tù ra tội vì làm hacker bất hợp pháp, Yeo Chi được thu nạp để trở thành một cộng sự đắc lực, giúp đỡ công cuộc phá án bằng khả năng “phá khóa” mọi thiết bị thần sầu của mình. Là một tay mơ mới vào nghề, liệu Yeo Chi có thể sát cánh bên bộ đôi Dae-man và Tae-soo phá án thành công hay sẽ gây ra không ít rắc rối cho quá trình truy tìm thủ phạm?

Thiên tài công nghệ - Yeo Chi

Chưa chính thức ra mắt tại quê nhà, nhưng Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ đã nhận được nhiều lời ngợi khen của báo chí và những khách mời sau buổi chiếu sớm ra mắt báo giới tại Hàn Quốc. Phim hứa hẹn sẽ đem một làn gió tươi vui sảng khoái cho mùa hè năm 2018 tại các rạp phim Châu Á.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 13/7/2018.