Thanh xuân ơi, chào em - Được sống trong quá khứ một lần nữa, bạn dám không?

(VOH) -  Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của cố nhạc sĩ Trương Vũ Sinh, bộ phim kể về quá trình du hành ngược thời gian của Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) sau cái chết của cô bạn thân Lý Ân Bội.

Tại đây một lần nữa cậu sống lại những năm thanh xuân với nhiều kỉ niệm buồn vui đan xen. Nếu ai đã từng thích mê “You’re an apple of my eye” thì “Thanh xuân ơi, chào em” sẽ là một câu chuyện nữa khiến bạn luôn bồi hồi và nuối tiếc về những điều đã qua trong quá khứ. 

Thanh xuân ơi, chào em: Đầy những tiếc nuối với hành trình trở về quá khứ

Khán giả vô cùng thích thú bởi sự kết hợp lần đầu tiên của Lưu Dĩ Hào và Tống Vân Hoa.

Gây sốt các phòng vé tại Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia ngay khi ra mắt, “Thanh xuân ơi, chào em” đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong dòng phim thanh xuân vườn trường vốn rất được các bạn trẻ yêu thích.

Tại Việt Nam, “Thanh xuân ơi, chào em” có một sức hút vô cùng lớn đối với cộng đồng hâm mộ thể loại phim Đài Loan, thanh xuân vườn trường và tình đầu lãng mạn. Ngay từ những ngày đầu tiên thông tin bộ phim “Thanh xuân ơi, chào em” sẽ cập bến, các khán giả đã vô cùng háo hức và mừng rỡ vì phim rạp ngôn tình xứ Đài nay đã về tới Việt Nam. Đặc biệt hơn, sau buổi ra mắt phim dành cho người hâm mộ, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Hầu hết khán giả đều cảm nhận rằng bộ phim đã mang họ trở về thời thanh xuân nồng nhiệt và sôi nổi, nhưng ẩn trong đó là những thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống và tình người. Phim được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/6/2018.

Trailer chính thức “Thanh xuân ơi, chào em” với những tình tiết khó đoán và đong đầy cảm xúc tuổi thanh xuân.