Thiệp cưới yêu cầu không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, Đàm Thu Trang giải thích khiến ai cũng gật gù

(VOH) - Trước những tranh cãi về việc không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới, phía Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức lên tiếng giải thích.

Những ngày vừa qua, thông tin về hôn lễ của “đại gia phố núi” Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, người trong cuộc vẫn giữ kín các thông tin quan trọng của buổi lễ và chỉ có duy nhất tấm thiệp cưới được hé lộ.

voh-dam-thu-trang-cuong-do-la-dam-cuoi-voh.com.vn-anh1
Đám cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được dự đoán sẽ diễn ra vào cuối tháng 7

Theo đó, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất ở TPHCM. Đây cũng là nơi từng được Trấn Thành, Lan Khuê, Nhã Phương, Đặng Thu Thảo lựa chọn để tổ chức hôn lễ trước đó.

Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ thì phần yêu cầu dành cho khách đến dự buổi lễ cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cụ thể, Đàm Thu Trang và Cường Đô la yêu cầu khách đến dự hạn chế sử dụng điện thoại và không đưa trẻ em dưới 5 tuổi đến.

voh-dam-thu-trang-cuong-do-la-dam-cuoi-voh.com.vn-anh2
Yêu cầu không sử dụng điện thoại và không đưa trẻ em dưới 5 tuổi đến buổi tiệc của Đàm Thu Trang và Cường Đô La gây tranh cãi

Ngay sau đó, tấm thiệp cùng những yêu cầu được đưa ra đã gây nên không ít những tranh cãi, bàn tán của công chúng. Nhiều người cho rằng việc hạn chế sử dụng điện thoại thì có thể chấp nhận được, nhưng việc không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi thì sẽ rất khó thực hiện. Bởi các vị phụ huynh thường có thói quen đưa con nhỏ đến dự các lễ cưới cùng mình để gặp mặt họ họ hàng, thông báo không phục vụ thế này sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến những vị khách tham gia buổi tiệc.

Chia sẻ về vấn đề này, phía Đàm Thu Trang cho biết vì địa điểm tổ chức lễ cưới được trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không có đủ lượng người để quản lý. Do đó, để đảm bảo an toàn cho các bé, cả hai hy vọng quan khách sẽ không đưa trẻ nhỏ dưới 5 tuổi đến dự lễ cưới.

voh-dam-thu-trang-cuong-do-la-dam-cuoi-voh.com.vn-anh3
Đàm Thu Trang chia sẻ về quyết định đưa ra yêu cầu đặc biệt trên là vì sự an toàn của các em nhỏ

Sau khi chia sẻ về  lý do đưa ra yêu cầu trong buổi tiệc, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng. Đa số mọi người đều đánh giá cao sự lo xa và chu đáo của cặp đôi khi nghĩ đến sự an toàn của trẻ em.

voh-dam-thu-trang-cuong-do-la-dam-cuoi-voh.com.vn-anh4
Chia sẻ này của Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2018. Lễ ăn hỏi được tổ chức vào tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Vừa qua, cả hai cũng tung ra bộ ảnh cưới giản dị nhưng vô cùng tinh tế, hé lộ về một hôn lễ sang trọng diễn ra trong thời gian tới. 

Bà xã Tiến Đạt tiết lộ giới tính thai nhi, xác nhận thừa hưởng của gen của ba: Mang thai ở tháng thứ 5, bà xã Tiến Đạt để lộ bụng bầu lớn và hé lộ giới tính của thai nhi. Cô còn hài hước cho biết em bé thừa hưởng gen của ông xã.

Giữa tin đồn cưới chạy bầu, Thu Thủy khoe khoảnh khắc chồng trẻ hết mực cưng chiều con trai riêng: Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết của chồng sắp cưới và con trai riêng của Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.