“Thử Thách Thần Chết” phần 2 hé lộ đáp án cho những bí ẩn của phần trước

(VOH) - Nhà sản xuất đã chính thức công bố poster đầy ma mị của “Thử Thách Thần Chết” phần 2 hé lộ phần nào nội dung của siêu phẩm sắp công chiếu.

Trong poster phần một, bộ ba vệ thần Gang-lim, Hewonmak, Deok-choon xuất hiện cùng với linh hồn thuần khiết Ju-hong đã hé lộ sự gắn kết của bốn nhân vật xuyên suốt bộ phim. Để rồi cho đến tận những giây phút cuối cùng, cuộc đấu tranh của những vệ thần vẫn là một ẩn khuất trong lòng người xem.

Poster chính thức của “Thử thách thần chết” phần 2 với sự ma mị đầy bí ẩn.

Poster chính thức của “Thử thách thần chết” phần 2 với sự ma mị đầy bí ẩn.

Cũng chính vì lẽ đó, việc xuất hiện của những nhân vật khác trong poster ngoài bộ ba vệ thần dường như đã hé lộ phần nào cốt truyện ở phần hai. Đáng kể đến chính là vệ thần mới – Gia thần Sung-ju (do Ma Dong Seok đảm nhận diễn xuất) và linh hồn chết oan Su-hong và vua Yeomra. Liệu họ có những mối liên hệ gì với nhau?

Phía sau những nhân vật chủ chốt của phần 2, poster hiện lên với cánh cửa địa ngục với những hoa văn, họa tiết quấn lấy nhau. Dường như, nhà sản xuất đã ngầm khẳng định mối quan hệ rối ren giữa những vệ thần.

Trong khi ở phần một các vệ thần hiện lên với hình ảnh của sự công bằng, minh bạch và thuần khiết thì liệu ở phần hai những điều công minh ấy sẽ còn tiếp diễn như cách mà nó vốn dĩ thuộc về hay không?

Những mối duyên “dây mơ rễ má” dường như chưa kết thúc

Những mối duyên “dây mơ rễ má” dường như chưa kết thúc

Tagline của phần hai đã một phần nào giải thích cho sự xuất hiện của 4 hình tượng cổ trang đằng sau khung sắt của cánh cửa địa ngục. Nhiều khán giả đã tò mò về hình tượng này ngay từ khi trailer được công bố và nghi hoặc về quá khứ của những vệ thần: “Liệu rằng trước khi mang trong mình trọng trách của một vệ thần ở địa ngục, họ là ai và quá khứ có gì đặc biệt?”.

Chính vì thế câu nói “Ký ức ngàn năm trở về” làm phía người hâm mộ tin rằng những diễn biến đặc sắc của phần hai nằm ở quá khứ huy hoàng của các vệ thần. Và một giả thuyết được đặt ra sau ký ức ngàn năm ấy, trước khi trở thành những vệ thần, những con người có những tội lỗi gì hay không. Những giọt nước mắt, sự oán hận, mập mờ của trailer trước đó và câu tagline khiến cho khán giả không khỏi hoài nghi về sự bí ẩn đằng sau những vệ thần.

“Ký ức ngàn năm trở về” – câu nói gây tò mò nhất của phim. 

“Ký ức ngàn năm trở về” – câu nói gây tò mò nhất của phim. 

Nếu như trong phần một, vua Yeomra hiện lên với sự uy quyền nhưng lại vô cùng mờ nhạt trong vai trò của mình thì việc nhân vật này xuất hiện ở trung tâm poster lại là một ẩn số khác được khán giả đặt ra cho phần hai. Có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp để “Thử thách thần chết” đào sâu vào nhân vật ông vua uy nghi của địa ngục.

Vị vua uy nghi của địa ngục Yeomra vẫn là một ẩn số…

Xâu chuỗi lại trailer cũng như những suy đoán về poster, “Thử thách thần chết” phần hai hứa hẹn sẽ tiếp khuynh đảo phòng vé không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở quy mô toàn cầu.

Phim chính thức công chiếu ngày 10/08/2018.