Thực hư tin CEO Yoo tố Seungri cung cấp phụ nữ cho nhà đầu tư và thanh toán bằng thẻ của YG?

(VOH) - Mới đây, một số trang báo Hàn bắt đầu đưa tin David Yu (CEO Yuri Holding) lên tiếng thừa nhận việc Seungri trả tiền môi giới m.ạ.i d.â.m cho nhà đầu tư nước ngoài và sự thực là gì?

Sáng ngày 25/4/2019, tờ Chosun Ilbo cùng một số báo Hàn bắt đầu đưa tin về vụ việc David Yu, tên thật là Yoo In Suk (Cựu CEO của Yuri Holding và cũng là chồng nữ diễn viên Park Han Byul) đã lên tiếng thừa nhận việc môi giới m.ạ.i d.â.m cho các nhà đầu tư Nhật Bản vào tháng 12/2015. Các quan chức cho biết "Đây là là đầu tiên có một bên thừa nhận cáo buộc kể từ khi cáo buộc cung cấp tình dục được nêu ra vào tháng 2/2018".


Tờ Chosun Ilbo đưa tìn về vụ việc

Theo đó, David Yu và Seungri đã được triệu tập vào ngày 23,24/4 tại sở cảnh sát thành phố Seoul để điều tra về những nghi ngờ liên quan đến vấn đề cung cấp tình dục cho các nhà đầu tư người Nhật khi đến thăm Hàn Quốc vào tháng 12/2015. Ban đầu, David Yu lên tiếng phủ nhận các cáo buộc nhưng khi cảnh sát đưa ra một chi tiết chứng minh việc có thanh toán cho một người phụ nữ quản lý nhà thổ, ông đã cúi đầu nhận tội. Cảnh sát cho rằng Yoo đã gọi ít nhất 10 cô gái vào khách sạn và phục vụ cả ngày lẫn đêm cho 7-9 doanh nhân người Nhật. Thậm chí, có trường hợp hai người phụ nữ vào cùng vào 1 phòng để phục vụ cho 1 người.


David Yu là cựu CEO của Yuri Holdings, ông được xem là một trong những mắc xích quan trọng liên quan đến các cáo buộc club Burning Sun

Tại đây, CEO Yoo cũng khai nhận rằng Seungri là người đã trả tiền cho gái m.ạ.i d.â.m: "Seungri đã gọi gái mại dâm và trả tiền cho họ để phục vụ doanh nhân Nhật Bản vào năm 2015". Bên cạnh đó, cảnh sát cũng xác nhận rằng SeungRi đã trả bằng thẻ của YG Entertainment Corporation, công ty quản lý trước đó của cựu idol, với chi phí 30 triệu won (hơn 600 triệu đồng) cho dịch vụ lưu trú của các khách sạn nổi tiếng ở Seoul.

Trước lời khai của David Yu, Seungri vẫn cương quyết phủ nhận và cho biết bản thân không dính líu đến các hoạt động tình dục: "Khi tôi đến Nhật Bản, mọi người đều đón tiếp và nhận được nhiều sự chào đón, vì thế khi mời họ tới Hàn Quốc để tham dự tiệc Giáng Sinh, tôi đã thanh toán hotel để báo đáp lại". Seungri nói thêm "Tôi hoàn toàn không biết liệu có xảy ra mại dâm hay không".


Sau rất nhiều lần thẩm vấn, Seungri đều phủ nhận các cáo buộc 

Bên cạnh đó, đại diện YG Entertainment cũng trả lời cảnh sát rằng Seungri chỉ dùng thẻ tín dụng của công ty để chi trả cho tiền khách sạn. "Thẻ tín dụng của YG đã bị tố liên quan đến việc Seungri dùng vào năm 2015, nhưng nó không hề liên quan đến vụ việc này. Seungri đã giải quyết vấn đề chi tiêu cá nhân bằng tiền riêng". - Đại diện YG giải thích thêm. 

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra cáo buộc môi giới m.ạ.i d.â.m diễn ra tại bữa tiệc sinh nhật trên đảo Palawan, Philippines (tháng 12/2017) do có phát hiện các cô gái giải trí và một trong số đó đã phát sinh quan hệ với khách mời. Tuy nhiên, trước các cáo buộc và nghi ngờ, phía Seungri và luật sư đều đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân đã chi trả chi phí đi lại cho toàn bộ khách mời có mặt trong bữa tiệc chứ không chỉ riêng các cô gái. 


Chi phí cho bữa tiệc sinh nhật của Seunrgi trên đảo Palawans

"Cánh cổng Burning Sun" được xem là vụ bê bối nghiêm trọng nhất liên quan đến nghành công nghiệp giải trí xứ Hàn trong suốt nhiều năm trở lại đây. Hiện tại, không chỉ công chúng Hàn Quốc mà kể cả các quốc gia khác cũng đang dõi theo các tình tiết của vụ việc. 

Nguồn: Chosun Ilbo, MBN, Soompi

Trước Seungri, nhiều Idol Kpop cũng từng phải lao đao đối mặt với scandal: Không chỉ có Seungri quyết định rút lui khỏi làng giải trí, đã từng có rất nhiều cái tên đình đám cũng phải lao đao và mất tất cả khi vướng phải scandal.

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ, hội chị em lập tức xôn xao: Nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Min Ho chính thức xuất ngũ sau 2 năm làm nhân viên phục vụ cộng đồng