Tin vui: Mai Phương sắp được xuất viện sau thời gian điều trị bệnh ung thư

Trước thông tin Mai Phương sắp được xuất viện sau thời gian điều trị nhiều người tỏ ra vui mừng và thở phào nhẹ nhõm.

Vào ngày 5/9, trên trang cá nhân của mình Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái thông báo không nhận tiền đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương nữa. Cát Phượng cho biết vì lý do sắp tới cô bận phải quay phim nên không thể thay mặt mọi người trao tiền cho hai nghệ sĩ này được. 

VOH-Mai-Phuong-sap-duoc-xuat-vien-1
Cát Phương đăng tải dòng trạng thái không thay mặt mọi người trao tiền cho Lê Bình và Mai Phương nữa vì bận lịch trình quay phim. (Nguồn: facebook Đỗ Cát Phượng)

Nhưng điều khiến mọi người chú ý đó chính là dưới dòng bình luận, một khán giả đã hỏi thăm về tình hình của Mai Phương và Cát Phượng đã thông báo đến mọi người một tin mừng:" Khỏe rồi con. Sắp được xuất viện!".

VOH-Mai-Phuong-sap-duoc-xuat-vien-2
Cát Phượng chia sẻ tin vui Mai Phương sắp được ra viện đến khán giả. (Nguồn: facebook Đỗ Cát Phương)

Dòng bình luận của Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Cư dân mạng bày tỏ niềm vui cũng như cảm thấy nhẹ nhõm khi hay tin Mai Phương sắp được xuất viện sau thời gian đầu điều trị.

VOH-Mai-Phuong-sap-duoc-xuat-vien-3
Trước tình trạng sức khỏe của Mai Phương Cát Phượng đã thay mọi người trao tiền đóng góp đến cô. (Nguồn: Internet)

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Ốc Thanh Vân cũng đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Mai Phương. Cô cho biết Mai Phương đã có những tiến triển khả quan, những điểm di căn trong xương cũng có dấu hiệu ngưng lại và không còn đau nhức trong quá trình xạ trị. Nhưng Mai Phương cần phải được theo dõi lâu dài vì tránh phải tình trạng bị sốc thuốc.

VOH-Mai-Phuong-sap-duoc-xuat-vien-4
Mai Phương sắp được xuất viện sau thời gian điều trị. (Nguồn: Internet)

Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn cuối gần một tháng trước. Vì làm mẹ đơn thân lại còn bệnh tật nên trước hoàn cảnh này nhiều người tỏ ra vô cùng thương xót cho nữ diên viên. Đã có rất nhiều người nổi tiếng cũng như nhà hảo tâm đã đóng góp giúp Mai Phương điều trị. Sau quá trình xạ trị đạt tiến triển khả quan, giờ đây Mai Phương sắp được xuất viện khiến mọi người cảm thấy vui và nhẹ lòng hơn. 

Mai Phương ngăn được tế bào ung thư, Thanh Thảo ở cữ vẫn ủng hộ đồng nghiệp: Thông tin được giọng ca "Mùa đông không lạnh" tiết lộ. Bên cạnh đó, dù cách nhau nửa vòng Trái đất và cũng đang ở cữ nhưng Thanh Thảo vẫn dành điều thiết thực cho Mai Phương.
Những hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương tại bệnh viện: Mai Phương cười tươi lạc quan trên giường bệnh, tiếp đón từng nghệ sĩ tới thăm dù sức khoẻ còn yếu.