Trai đẹp Yoo Seung-ho và mỹ nam Xiumin (EXO) hợp tác bán một con sông

(VOH) - Được xem là một phim bom tấn Hàn Quốc nửa đầu năm 2016, bộ phim Thiên Tài Lừa Đảo (tựa gốc: Seondal: The Man Who Sells River) khắc họa lại những phi vụ để đời của Kim Seon-dal – kẻ bịp bợm đại náo lịch sử.

Trailer chính thức của bộ phim mở đầu bằng một loạt các phi vụ lừa đảo không tưởng của Kim Seon-dal: từ việc lừa bán một con gà “giả mạo” phượng hoàng, bán đài thiên văn quốc gia mang đến niềm hi vọng cho gia đình quý tộc mong có đứa con cầu tự, thậm chí là… giả gái và lấy hết tiền của một thương gia háo sắc!

Thiên tài lừa đảo Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho), bậc thầy cải trang Bowon (Go Chang Seok), chuyên gia hái tiền từ việc làm thầy bói cho nhà giàu Yoon Bosal (Ra Mi Ran), học sinh có năng khiếu bộ môn lừa đảo Gyun (Xiu Mun nhóm EXO), mỗi người một sức thu hút riêng đã làm điên đảo 8 tỉnh trên toàn cõi Joseon.

 
Trailer Thiên Tài Lừa Đảo

Với lời tuyên bố hùng hồn: “Chúng ta sẽ bán sông Daedong!”, Kim Seon-dal khiến cho các “đồng nghiệp” và cả khán giả phải bất ngờ trước sự liều lĩnh song vô cùng tự tin của mình. Liệu gã lừa đảo lớn gan này sẽ làm thế nào để có thể “bán” cả một dòng sông và âm mưu thực sự đằng sau quyết định điên khùng này của Seon-dal là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong Thiên Tài Lừa Đảo – dự kiến ra mắt khán giả Việt vào ngày 12/8.