Trước lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất bức xúc nói lên sự thật

Sau khi Cát Phương và Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi, bà Dung Bình Dương đã rất tức giận cho rằng cặp đôi đang nói dối và sẽ tiếp tục kiện.

Vào ngày 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có cuộc gặp mặt và trả lời phỏng vấn trước báo chí về scandal gây xôn xao thời gian qua. Cả hai xuất hiện cùng nhau và với tư cách là quản lí của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã thay anh gửi lời xin lỗi đến ê-kíp làm phim, nhà sản xuất cũng như khán giả. 

Dù trước đó scandal nổ ra rất nghiêm trọng nhưng Cát Phương luôn chọn cách im lặng bởi khi phim ấy đang chiếu, cô không muốn lên tiếng vì sợ làm ảnh hưởng đến phim. Đồng thời, nếu như cô lên tiếng thì sẽ bị dư luận cho là đang cùng với Kiều Minh Tuấn cố tình lợi dụng chuyện tình cảm để PR cho dự án này.

VOH-phan-ung-cua-NSX-khi-Cat-Phuong-xin-loi-1
Cát Phượng thay Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến ê-kíp, nhà làm phim và khán giả. Cô cho biết mình rất buồn vì mọi người nghĩ cô đứng phía sau đạo diễn mọi chuyện, lợi dụng tình cảm để PR cho phim. (Nguồn: Internet)

Giờ đây, khi phim ngừng chiếu, cặp đôi mới lần đầu chia sẻ công khai về scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Thông qua buổi họp báo, Kiều Minh Tuấn cũng đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì cảm xúc nhất thời của mình mà làm ảnh hưởng đến bộ phim và nhiều người khác.

VOH-phan-ung-cua-NSX-khi-Cat-Phuong-xin-loi-2
Cát Phượng bật khóc trong lúc trả lời phỏng vấn. Đồng thời, sau thời gian giữ im lặng, Kiều Minh Tuấn cũng đã lên tiếng xin lỗi đến tất cả mọi người vì làm ảnh hưởng đến phim. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sau khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi trước báo chí thì NSX Dung Bình Dương vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Bà bức xúc cho biết mình không hề hay biết có cuộc gặp gỡ truyền thông của Kiều Minh Tuấn vào ngày 14/10.

Trước đó, Cát Phượng có liên lạc với bà về việc sẽ tổ chức họp báo vào ngày 14-15/10, đưa Kiều Minh Tuấn đến trực tiếp xin lỗi bà. Sáng ngày 14/10, bà có gọi điện cho Cát Phượng để xác minh lại sự việc, hỏi về kế hoạch cụ thể vì bà sắp đi du lịch nhưng Cát Phượng không nghe máy.

Việc Cát Phượng xin lỗi là chuyện của cô ấy và hoàn toàn không có ý nghĩa gì! Cát Phượng từng nói với tôi rằng ngày 15/10 cô ấy và Kiều Minh Tuấn sẽ có buổi gặp mặt truyền thông, mời tôi đến dự để nói lời xin lỗi. Song Cát Phượng đã không làm đúng như lời hứa. Với cương vị là nhà sản xuất của phim, tôi cảm thấy mình không được tôn trọng”, bà Dung cho hay. (Theo Danviet)

Tôi cần lời xin lỗi vì nó giúp tôi minh oan với công chúng. Trước sau gì Chú ơi đừng lấy mẹ con cũng lỗ vốn, tôi coi như mất trắng với bộ phim, song tôi cần lấy lại danh dự. Cho dù tôi còn sản xuất phim hay không, tôi cũng mong khán giả hiểu rằng tôi không PR dơ”, bà Dung cho biết thêm.

VOH-phan-ung-cua-NSX-khi-Cat-Phuong-xin-loi-3
Bà Dung Bình Dương vô cùng bức xúc khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai họp báo nhưng không có sự có mặt của bà. Trước đó, phía Cát Phượng đã liên lạc với bà Dung về việc họp báo nhưng lại không giữ đúng lời hứa. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, bà Dung còn cho rằng lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là giả dối, thiếu thiện chí. Bà nói: “Lời xin lỗi này chỉ nhằm lấy lại hình tượng cho Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, không bảo vệ nhà sản xuất. Nếu thật lòng muốn xin lỗi, họ sẽ mời tôi có mặt. Trong trường hợp họ không muốn tôi cùng xuất hiện trước truyền thông, họ có thể gặp riêng tôi trước đó. Tại sự kiện họp báo, người gửi lời xin lỗi tôi là Cát Phượng, còn Kiều Minh Tuấn thì không lên tiếng lời nào”.

Bà còn cho biết, cách cư xử của Kiều Minh Tuấn là thiếu chuyên nghiệp, lẽ ra anh phải lên tiếng thanh minh từ sớm chứ không để phim chiếu xong rồi mới đính chính như thế này.

"Lời đầu tiên cậu ấy cần nói với tôi là cảm ơn tôi đã trả đủ tiền cát-xê. Khi scandal tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn xảy ra, công ty tôi còn giữ 360 triệu cát-xê đợt cuối của Kiều Minh Tuấn. Nhiều nhân viên khuyên tôi không thanh toán khoản tiền này vì nam diễn viễn vi phạm hợp đồng, gây tổn thất tới bộ phim. Song vì là một người giữ chữ tín, tôi vẫn trả đầy đủ”, bà Dung bức xúc cho biết.

VOH-phan-ung-cua-NSX-khi-Cat-Phuong-xin-loi-4
NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con cho rằng lời xin lỗi của cặp đôi là giả dối và thiếu thiện chí trong khi bà vẫn trả đầy đủ tiền cát-xê cho Kiều Minh Tuấn dù anh đã vi phạm hợp đồng. (Nguồn: Yeah1)

Sau cuộc họp báo diễn ra vào ngày 14/10 của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, bà Dung tuyên bố vẫn quyết định kiện để lấy lại danh dự cho mình. Bà nói: “Luật sư của tôi đã thu thập đầy đủ hồ sơ để khởi kiện. Chúng tôi chỉ còn đợi sau ngày 20/10, phim kết thúc chiếu, có con số doanh thu cuối cùng để có thể chính thức trình đơn lên tòa án. Từ thời điểm đó, luật sư sẽ cùng tôi trả lời báo chí về sự việc”.

VOH-phan-ung-cua-NSX-khi-Cat-Phuong-xin-loi-5
Sau tất cả, bà Dung vẫn không thay đổi quyết định kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy để lấy lại danh dự cho mình. (Nguồn: Internet)

Theo bạn, vấn đề này cần được giải quyết như thế nào? Bạn có ủng hộ việc bà Dung Bình Dương tiếp tục kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn không? Cùng cập nhật diễn biến tiếp theo trong thời gian tới nhé!

Gửi lời xin lỗi đến NSX, Cát Phượng lại gây chú ý trong cách xưng hô với Kiều Minh Tuấn: Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi đến NSX Chú ơi đừng lấy mẹ con sau khi bà đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người tò mò khi thay đổi cách xưng hô với Kiều Minh Tuấn.
Sau bao ngày đắm chìm trong cơn bão scandal, cuối cùng Cát Phượng cũng có chia sẻ về sự việc: Dù khá yên ắng khi scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy nổ ra nhưng mới đây Cát Phượng cũng chịu lên tiếng về sự việc và tình hình hiện tại của mình.